xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ยันปล่อย "ชัปปุยส์" ซบสุพรรณฯ

เผยแพร่:

บิ๊กจ้ำ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อขวัญใจชาวไทย ย้ายซบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับเจ้าตัวได้

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เลกสองเริ่มมีการขยับขยายแลกเปลี่ยนนักเตะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี คงทำให้สาวๆจากแดน ขุนแผน ตื่นตาตื่นใจขึ้นมาบ้างหลัง ทำการยืมตัว ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์หน้าหล่อขวัญใจแฟนบอลไทยจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมในเลกสอง ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2014

โดย บิ๊กจ้ำ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมดังจากแดนอีสานใต้ เปิดเผยว่า แข้งลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ รายนี้ต้องการตำแหน่งตัวจริงกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งทางทีมไม่สามารถให้ได้ อย่างไรก็ตามมองว่า หาก ชัปปุยส์ ยังต้องนั่งอยู่ข้างสนามต่อไปอาจจะทำให้หลุดทีมชาติไทย

ชาริล ชัปปุยส์ ต้องการลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งทางเรายอมรับและชื่นชมในความทะเยอทะยานของเขา แต่อย่างที่รู้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการแข่งขันสูงเราไม่สามารถการันตีตัวจริงให้ใครคนหนึ่งได้ ทางเรามองว่าไม่เป็นผลดีแน่ๆหาก ชาริล จะเป็นแค่ตัวสำรอง ซึ่งนั้นหมายถึงเขาจะไม่มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองมากพอและอาจจะหลุดจากการติดทีมชาติไทยได้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบคุณ ชาริล ชัปปุยส์ ตลอดเวลาที่ลงเล่นให้พวกเรา เราขออวยพรให้เขาโชคดีกับสีเสื้อสุพรรณบุรี ทัดเทพ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น