xs
xsm
sm
md
lg

รอบอร์ดฟันธง “โค้ชโย่ง” หวัง “ชัปปุยส์” ถอนทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มีอาการบบาดเจ็บติดตัว
“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ช สุพรรณบุรี เอฟซี รอบอร์ดบริหารตัดสินใจว่าจะปล่อยตัว ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางตัวเก่งของทีม ร่วมทีมชาติไทย สู้ศึก คิงส์ คัพ หรือไม่ ส่วนตนแอบหวังให้เจ้าตัวได้อยู่ฝึกซ้อมและเรียกความฟิตกับต้นสังกัดเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ถูกเรียกติดทัพ “ช้างศึก” ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยมี เกาหลีเหนือ เกาหลีใต้ และ โครเอเชีย เข้าร่วม และจะต้องเข้าแคมป์เก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ในเมืองย่าโมตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม เป็นต้นไป

ด้าน “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ชช้างศึกยุทธหัตถี มองว่าอยากให้แข้งวัย 22 ปีรายนี้ อยู่ฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเพื่อเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ “ชัปปุยส์ จะเดินทางกลับจากการพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้วมาซ้อมกับทีมราววันที่ 12 - 13 มกราคม นี้ ซึ่งเท่าที่ผมทราบเขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ไม่รู้ว่าฟิตเต็มที่แล้วหรือยัง”

“ดังนั้น ส่วนตัวผมจึงอยากให้เขาได้อยู่ซ้อมกับสโมสร เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่ยังไม่เคยเจอหน้าเขาเลย อย่างไรก็ตามทั้งหมดคงต้องให้ท่านประธานสโมสร (วราวุธ ศิลปอาชา) เป็นผู้ตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่าจะปล่อยตัว ชัปปุยส์ ให้ทีมชาติหรือไม่” อดีตดาวซัลโวทีมชาติไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น