xs
xsm
sm
md
lg

โอกาสสูง! "โค้ชโย่ง" เชื่อ "ชัปปุยส์" ถอนคิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัปปุยส์ ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่
“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เชื่อโอกาสที่นักเตะในสังกัดอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ จะถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดลุยศึก คิงส์ คัพ มีสูงมาก ยันไม่ขายนักเตะรายนี้ให้ทีมอื่นแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอล "ช้างศึก" ที่เตรียมตัว ลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

โดยหลายฝ่ายยังลุ้นอยู่ว่า ชัปปุยส์ จะถอนตัวหรือไม่ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และสะโพก ทำให้ ผู้ช่วยโค้ช สุพรรณบุรี เอฟซี เดาว่าโอกาสที่ แข้งวัย 22 ปี รายนี้จะถอนตัวมีสูงมาก โดยจะมีการยืนยันอีกทีวันที่ 16 มกราคม 2558

"ตอนนี้เรากำลังรอผลตรวจจากทาง โรงพยาบาล คาดว่า พรุ่งนี้ (16 มกราคม 2558) จะรู้ผล แต่ด้วยความคิดเห็นส่วนตัว ผมเชื่อว่า ชัปปุยส์ น่าจะโอกาสถอนตัวสูงอย่างแน่นอน เนื่องจากสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี"

ส่วนกระแสข่าวลือที่ว่า มิดฟิลด์หน้าหล่อลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ เตรียมย้ายออกจาก "ช้างศึกยุทธหัตถี" เพื่อซบสโมสร ที่มีลุ้นแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัว "โค้ชโย่ง" ยืนยันว่า ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ จะไม่มีการปล่อยตัวอย่างแน่นอน

"สำหรับประเด็นการย้ายทีม ในปีหน้า เขาจะอยู่กับเราแน่นอน เนื่องจาก สภาพทีมของสุพรรณ ใหญ่ขึ้น มีนักเตะที่สามารถพาทีมขึ้นไปเป็นแชมป์ได้สูง ซึ่งปีหน้าทางสโมสรต้องตั้งเป้าว่าเราต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สักรายการ " "โค้ชโย่ง" ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น