xs
xsm
sm
md
lg

"ฮั่น" ยังไว้ใจ "เตโก" คุมทีมต่อ วอนแฟนเชื่อใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิตติ ยังไว้ใจตัว เตโก
"ฮั่น" มิตติ ติชะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันยังไว้ใจในตัว “เตโก” สเตฟาโน คูกูรา กุนซือใหญ่ชาวบราซิล ให้คุมทีมต่อไป หลัง "กว่างโซ้ง" ผลงานไม่กระเตื้องจนโดนแฟนบอลโห่ไล่ พร้อมขอให้แฟนคลับไว้ใจตน

ความเคลื่อนไหวรั้วเชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนยกพลไปเยือน อาร์มี ยูไนเต็ด วันที่ 29 พฤษภาคม นี้ ท่ามกลางกระแสต่อต้านเฮดโค้ช สเตฟาโน คูกูรา ถึงขนาดโดนแฟนบอลตัวเองโห่ไล่ หลังผลงาน "กว่างโซ้งมหาภัย" ดำดิ่งจมที่อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 11 นัด เสมอ 5 แพ้ 5 ชนะเพียงแค่ 1 เกม ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013

ล่าสุด มิตติ ติชะไพรัช ประธานสโมสร ยังไว้ใจกุนซือคู่บุญที่พาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูงสุดเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน "ตอนนี้แม้ทีมผลงานจะออกมาไม่ดี ซึ่งต้องยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงในอีกหลายๆด้าน ที่สำคัญผู้เล่นเราในฤดูกาลนี้ยังไม่ลงตัว แต่ผมยืนยันว่าสปิริตในทีมยังแข็งแรงอยู่ สำหรับ เตโก นั้น ผมยังเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่ ตอนนี้จะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ และอยากบอกแฟนคลับว่าให้เชื่อในตัวผมและการตัดสินใจของผม เพราะผมเป็นคนที่รักสโมสรนี้ที่สุด"

สำหรับ เตโก ได้เข้ามาคุมทีมเชียงรายฯ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว โดยฤดูกาล 2010 พาทีมขึ้นสู่ลีกสูงสุดด้วยโควตาอันดับ 3 ศึกดิวิชัน 1 ต่อด้วยฤดูกาล 2011 จบที่อันดับ 10 และฤดูกาล 2012 จบที่ 9 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น