xs
xsm
sm
md
lg

โรเบิร์ตดีใจ "เคลย์ตัน" หายปืนฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมายิงได้อีกครั้งหลังฝืดมาหลายนัด
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ออกมาแสดงความยินดีกับ เคลย์ตัน ซิลวา ศูนย์หน้าเจ้าของรางวัลดาวซัลโว 24 ประตู ซีซันที่แล้ว ที่ควานหาประตูแรกได้หลังปืนฝืดมาร่วมเดือน ในเกมที่ "มังกรไฟ" บุกไปชนะ เชียงรายฯ ยูไนเต็ด 3-0

"มังกรไฟ" ปลดล็อกได้สำเร็จหลังก่อนหน้านี้เสมอมา 3 เกมติด พร้อมประเดิมชัยนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน หลังบุกไปถล่ม "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ถึงถิ่นยูไนเต็ด สเตเดียม 3-0 จากการเรียงหน้ายิงของ เคลย์ตัน ชิลวา, โช ชิโมจิ และ วิชะยา เดชมิตร ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร ได้ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะ เคลย์ตัน ซิลวา หัวหอกชาวบราซิเลียน ที่สามารถระเบิดประตูได้อีกครั้งหลังปืนฝืดมาตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา รวม 4 เกมติด "นับเป็นเกมที่ดีเยี่ยม เรารู้อยู่แล้วว่าการบุกมาเยือน เชียงรายฯ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็เอาชนะได้ พร้อมกับกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ที่สำคัญ ผมอยากจะแสดงความยินดีกับ เคลตัน ซิลวา ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้งด้วย"

สำหรับเกมต่อไปทัพ "ไฟเออร์ดรากอน" จะฟาดแข้งเกมกลางสัปดาห์ ปะทะ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน "อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น