xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” เชื่อสไตล์บอล “เรเน” พากิเลนกระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรเน คุมทีมจนจบซีซัน
“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย มั่นใจในสไตล์การทำทีมของ เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่า ว่าจะช่วยให้ต้นสังกัด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จแน่นอน รวมถึงฟอร์มการเล่นของตนเองเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวรั้ว “กิเลนผยอง” หลังจากที่แต่งตั้ง เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ผู้เคยพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010 เข้ามาคุมทัพอีกครั้งเป็นคำรบที่ 2 ด้วยสัญญาจนจบซีซันนี้ ต่อจาก วินฟรีด เชเฟอร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ที่ขอแยกทางไปคุมทีมชาติจาเมกา

ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์ 1 ของทีม ได้กล่าวว่าเป็นเรื่องที่ดี “การเข้ามาของ เรเน เป็นเรื่องดีสำหรับทีม เขามีประสบการณ์มากมาย รูปแบบการเล่นอาจมีปรับเปลี่ยนบ้าง แต่เมืองทองฯก็ยังเป็นเมืองทองฯ ผมเชื่อว่าสไตล์การทำทีมที่เน้นเกมรุกแล้วครองบอลของเขาจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ รวมถึงโอกาสในการยิงประตูที่มากขึ้นด้วย” เจ้ามุ้ยกล่าว

สำหรับผลงานของ เอสซีจี เมืองทองฯ ณ เวลานี้ ตามหลังคู่ปรับอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ 3 แต้ม แม้ลงแข่งเท่ากัน แต่ “เซราะกราว” ยังมีเกมตกค้างกับ ศรีสะเกษ เอฟซี อีก 1 เกม โดยคิวต่อไปของ “กิเลนผยอง” จะบุกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 สิงหาคม ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.
มุ้ย เชื่อใจกุนซือเบลเยียม
กำลังโหลดความคิดเห็น