xs
xsm
sm
md
lg

คาด "วินนี" ฟัน 24 ล้าน โยกคุมจาไมกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเลนยืนยันมีหลักฐานสัญญาจริง
มีรายงานคาดการณ์ว่า "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย จะรับทรัพย์ประมาณ 8 แสนเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ราว 24 ล้านบาท) หลังตอบตกลงรับงานใหม่คุม ทีมชาติจาไมกา เมื่อไม่กี่วันมานี้ ขณะที่สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิมโต้เสียงวิจารณ์ ยืนยันว่ามีหลักฐานการเซ็นสัญญากับเทรนเนอร์เมืองเบียร์

วินฟรีด เชเฟอร์ โบกมือลา "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย แบบสายฟ้าแล่บ หลังคุมทีมได้แค่ 4 นัด เพื่อไปรับงานใหม่กู้วิกฤตให้กับ ทีมชาติจาไมกา ลุ้นตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล หลังจากที่ปัจจุบัน "เร็กเก บอยส์" รั้งอันดับบ๊วย ในรอบคัดเลือก (รอบ 4) โซนคอนคาเคฟ ขณะที่เหลือการแข่งอีกเพียง 4 เกม

โดยกุนซือชาวเยอรมัน มีสัญญาระยะสั้นกับ จาไมกา ถึงแค่เดือนพฤศจิกายนนี้ หรือประมาณ 4 เดือนเศษเท่านั้น พร้อมกันนี้ได้มีรายงานว่าค่าเหนื่อยที่ "วินนี" จะได้รับสำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 8 แสนเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ราว 24 ล้านบาท) หรือตกเดือนละประมาณ 4-5 ล้านบาท

ขณะที่สัญญาของเทรนเนอร์วัย 63 ปี ที่มีกับ "กิเลนผยอง" ก่อนหน้านี้นั้น ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมายืนยันว่ามีหลักฐานการเซ็นสัญญากันจริง แต่การแยกทางในครั้งนี้ถือเป็น 1 ในข้อตกลงของสัญญา ที่ระบุว่าทางสโมสรพร้อมเปิดโอกาสให้ "วินนี" หากมีข้อเสนอที่ดีกว่าระดับทีมชาติเข้ามา ซึ่งทางสโมสรเองก็รับรู้เรื่องนี้มาโดยตลอดเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น