xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ชี้ผลงาน “วินนี” สยบเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเลน ใกล้กลับเข้าฟอร์มเดิม
“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ผลงานการคุมทีมของ “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชคนใหม่ ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นการกลบเสียงวิจารณ์ในแง่ลบต่อเจ้าตัว

วินฟรีด เชเฟอร์ เข้ามาคุมบังเหียนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 6 เดือน หรือจบฤดูกาล 2013 ต่อจาก สลาวิซา โยคาโนวิช เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา หลังแยกทางกับทีมชาติไทยก่อนหน้านี้ แต่การคุมทัพเกมแรกของกุนซือชาวเยอรมันไม่เป็นที่น่าประทับใจนักเมื่อพาทีมบุกไปพ่ายต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-1

ทว่าหลังจากนั้นผลงานของ “กิเลนผยอง” เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ คว้าชัยในลีก 2 เกมติด โดยเปิดบ้านชนะ บีอีซี เทโรศาสน 3-1 และบุกไปเฉือน ชัยนาท เอฟซี 1-0 ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด และล่าสุดเพิ่งกรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ด้วยการยำใหญ่ ภูเก็ต เอฟซี จากดิวิชัน คาเอสซีจี สเตเดียม 15-0

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้เผยถึงผลงานของทีมว่าดีขึ้นเรื่อยๆ “ทีมของเราตอนนี้นั้นเริ่มที่จะกลับมาลงตัวเหมือนเดิมแล้ว เลก 2 เราได้ผู้เล่นไทยหลายคนกลับมา เช่น ชัยณรงค์ ทาทอง แต่ยังเหลือต่างชาติอีก 1-2 คนเท่านั้น ที่ต้องการให้เข้ามาเป็น 1 ใน 15 ตัวเลือกแรกของทีม และตอนนี้นักเตะในทีมหลายคนได้มีส่วนร่วมกับเกมนัดพิเศษที่จะปะทะกับสโมสรระดับโลกที่เดินทางมาประเทศไทย ผมจึงคิดว่าเป็นส่วนดีที่จะช่วยให้พวกเขาได้ประสบการณ์ที่พัฒนามากขึ้น”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเป้” ยังได้กล่าวถึงผลงานของ “วินนี” ด้วยว่า “ที่จริงเขาเป็นโค้ชระดับโลกอยู่แล้วเราจึงไม่ได้กังวลมากมายกับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผลงานที่ผ่านมาในระยะหลังก็เป็นตัวช่วยอย่างดีที่จะกลบเสียงเหล่านั้น และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาไปอีกนาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น