xs
xsm
sm
md
lg

“วินนี” หนีกิเลนคุม “จาเมกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาไวไปไว
วินนี เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย สร้างความประหลาดใจให้แฟนลูกหนังชาวไทย หลังตัดสินใจแยกทางกับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมไปรับงานใหม่คุมทีมชาติ จาเมกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายงานดังกล่าวเกิดขึ้นหลังกุนซือชาวเยอรมัน เปิดเผยผ่านโซเชียลมีเดียว่า “หลังจากร่วมงานกับ เมืองทองฯ มา 9 สัปดาห์ ภารกิจของผมที่ประเทศไทยก็เป็นอันจบลงแล้ว ซึ่งผมต้องยืนยันว่าเต็มที่กับทุกเกมที่ทำหน้าที่ตลอดมา และหวังว่าอนาคตทีมนี้จะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีก”

“ที่ผ่านมาอาจเกิดปัญหามากมาย แต่ผมก็ยังรักช่วงเวลาที่อยู่ในประเทศไทย คนไทยทุกคนน่ารัก ให้ความเป็นธรรม และสนับสนุนผมอย่างเต็มที่เช่นเพื่อนที่ดี แต่เวลานี้ผมได้รับงานใหม่ที่ดีอีกงานหนึ่ง และผมจะไปรับหน้าที่โค้ชทีมชาติ จาเมกา ซึ่งถือว่ามีโอกาสเล็กๆ ในการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่บราซิล มันคงจะเยี่ยมมากหากพวกคุณช่วยกันสนับสนุนเราตลอดไป พวกคุณยอดเยี่ยมมาก ไทยแลนด์ สู้ สู้” อดีตกุนซือทีมชาติไทยทิ้งท้าย

ขณะที่ทางคณะกรรมการบอร์ดบริหารของสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกัน ส่วนเฮดโค้ช คนใหม่ที่จะขึ้นมารับตำแหน่งนั้น ทางสโมสรจะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ เชเฟอร์ รับงานคุมทีมชาติไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2011 ก่อนจะมีการยกเลิกสัญญากันในเดือนมิถุนายน 2013 พร้อมกับโยกมาคุมทีม “กิเลนผยอง” เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยสัญญาชั่วคราว 6 เดือน ซึ่งรับงานได้เพียง 9 สัปดาห์ ก่อนจะประกาศแยกทางกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น