xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” ลั่นมีอำนาจซื้อ-ขายเพียงคนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนอำนาจการซื้อ-ขายนักเตะในสโมสรเป็นการตัดสินใจของตนเองเพียงคนเดียวเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มทุน เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป เจ้าของทีม หรือหัวหน้าแมวมองอย่าง เดฟ ฟัลโลวส์ และ แบร์รี ฮันเตอร์

ก่อนหน้านี้ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร “หงส์แดง” พยายามลดบทบาทของ “บี-ร็อด” ลง ด้วยการเพิ่มหน้าที่ไปยังผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม พร้อมกับการเข้ามาของ เดฟ ฟัลโลวส์ และ แบร์รี ฮันเตอร์ หัวหน้าแมวมองในทีม เช่นเดียวกับ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด ในตำแหน่งหัวหน้าทีมงานวิเคราะห์ ให้เข้ามามีส่วนในการซื้อ-ขายมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยืนยันชัดเจนว่า การตัดสินใจคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพจะต้องเป็นอำนาจกรตัดสินใจของเขาเพียงคนเดียวแบบเด็ดขาด ไม่เกี่ยวกับการทำงานในส่วนอื่นๆ ของสโมสร พร้อมลั่นว่าจะไม่มีนักเตะหน้าใหม่เดินเข้าสู่แอนฟิลด์อย่างแน่นอนหากตนเองไม่ได้เอยปากร้องขอ

“ไม่มีทางที่นักเตะคนอื่นๆ จะเข้ามาร่วมทีมถ้าผมไม่ต้องการ ผมจะเป็นคนแรกที่รู้ว่าใครจะได้ย้ายเข้ามาที่นี่ มันคือการทำงานที่แตกต่างกันระหว่างโค้ชและผู้เล่น เราได้อยู่กับนักเตะเกือบทุกวัน นี่คือเรื่องจริงที่จะต้องเกิดขึ้นและมันไม่แตกต่างกับสโมสรอื่นๆ ในเมืองผู้ดีเลย” ร็อดเจอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น