xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชี้ชนะวิลลาสำคัญต่อหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส มีเป้าหมายพาทีมลุ้นโควตาถ้วยยุโรป
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า การพลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญในการลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปของ “หงส์แดง” โดยมีแต้มตามหลังทีมอันดับที่ 5 เพียง 5 คะแนนเท่านั้น

“หงส์แดง” พลาดท่าถูก คริสเตียน เบเตเก ซัดประตูให้ แอสตัน วิลลา ขึ้นนำก่อนในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะแก้เกมกลับมาในครึ่งหลังและได้ประตูตีคืนจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ จุดโทษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กลายเป็นประตูชัยในทีมพลิกกลับมาเอาชนะไป 2-1 คว้า 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 48 คะแนน

โดย “บี-ร็อด” ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “พวกเราสู้ได้เยี่ยมมากในวันนี้ เล่นกันได้ดีช่วงครึ่งแรกมีโอกาสลุ้นประตูมากมาย แต่ก็พลาดในบางจังหวะจนเสียประตูให้กับ เบนเตเก ส่วนในครึ่งหลังเราคุมจังหวะของเกมไว้ได้ทั้งหมด พาบอลไปข้างหน้าได้ตลอดมีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยม และมันคือชัยชนะที่สำคัญกับเรามากๆ”

สำหรับ สถานการณ์ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งที่ 7 ของตารางคะแนนมีแต้มตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับที่ 5 พื้นที่สุดท้ายของโควตาฟุตบอลยุโรปอยู่เพียง 5 คะแนนและมีเพียง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน เท่านั้นที่มีอันดับสูงกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น