xs
xsm
sm
md
lg

“โฮลท์บีย์” ปากหวานชู “ไก่” ซิวพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูวิส โฮลท์บีย์
ลูวิส โฮลท์บีย์ เพลย์เมกเกอร์เมืองเบียร์ ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้าเตรียมย้ายมาค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ หยอดคำหวานให้สังกัดใหม่โดยชมว่าเป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยสตาร์ดัง และมีดีพอจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าได้

ดาวเตะวัย 22 ปี ของ ชาลเก 04 ทีมดังจากเวทีบุนเดสลีกา ที่กำลังจะย้ายมาเป็นแข้งรายใหม่ของ “ไก่เดือยทอง” ในฤดูกาลหน้า ตามรอย เจอร์เกน คลินท์มัน ตำนานนักเตะเยอรมนี ได้ทีหยอดคำหวานแต่หัววัน ชี้ว่า อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีสจะสามารถทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้แน่นอน

“สเปอร์ส เป็นทีมที่มีศักยภาพดีพอและผมอยากจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ ในอนาคตหากเขายังเก็บผู้เล่นดีๆ ไว้กับทีมได้จะเป็นทีมหนึ่งที่สามารถลุ้นแชมป์ได้เลย ผมคาดเดาอะไรไม่ได้หรอก แต่ผมมั่นใจสุดๆ ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีพอ ผมมีเป้าหมายใหญ่และต้องการเป็นแชมป์กับทีมนี้” โฮลท์บีย์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ดาวรุ่งชาวเมืองเบียร์ ได้เผยเหตุผลที่เลือกย้ายมาร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” เนื่องจากมี เจอร์เกน คลินท์มัน อดีตแข้ง “อินทรีเหล็ก” เป็นแรงบันดาลใจ “เขาคือตำนานของทีม และมาร่วมทีมด้วยกับความคาดหวังมากมาย ซึ่งคนรู้จักเขาในนามของ “เยอรมนีไดร์ฟเวอร์” และเขาฉลองประตูแรกด้วยการไถลไปกับพื้นจนเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมาย” โฮลท์บีย์ กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น