xs
xsm
sm
md
lg

จับตาไก่ซิว “กานโซ” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กานโซ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึงตัว เปาโล เอ็นริเก กานโซ กองกลางตัวรุกของซานโตส มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ โดยหวังเอามาแทนที่ของ ลูกา โมดริช ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลง สเปอร์ส พยายามเต็มที่ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เจา มูตินโญ กองกลางตัวเก่งของ ปอร์โต ที่จำนวนเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) แต่กลายเป็นว่ายอดทีมจากแดนฝอยทอง บอกปัดอย่างไม่ไยดี เพราะต้องการเก็บแข้งชาวโปรตุกีสไว้กับทีมต่อไป

แม้พลาดเป้าหมายแรกไปแล้ว แต่ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ยังไม่ถอดใจในการหาตัวแทนของ โมดริช ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุกีส ล็อกเป้าไปที่ เปาโล เอ็นริเก กานโซ แข้งวัย 22 ปี ของซานโตส ซึ่งมีดีกรีติดทัพบราซิลมาแล้วในฟุตบอลโอลิมปิก 2012 ที่ผ่านมา

สำหรับ กานโซ เคยเรียกร้องกับต้นสังกัดขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน ทว่า ไม่ประสบความสำเร็จจำต้องอยู่กับซานโตส ต่อไป ซึ่งรายงานระบุว่า สเปอร์ส วางแผนดึงแข้งบราซิเลียนมาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ด้วยข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น