xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” วอนแฟนไก่ต้องอดทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี ถูกกดดันจากแฟนๆ เสียแล้ว
อังเดร วียาส โบอาส ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส วอนสาวกของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ให้อดทนกับการรอคอยชัยชนะนัดแรกภายใต้การคุมทีมของตน หลังทำได้แค่เสมอกับ นอริช ซิตี 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา

“ไก่เดือยทอง” ดูเหมือนจะขาดความมั่นใจและตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในช่วง 60 นาทีแรก และน่าจะตกเป็นรอง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” 0-3 หากไม่ได้การเล่นที่ยอดเยี่ยมของ แบร็ด ฟรีเดล นายทวารจอมเก๋า

อย่างไรก็ตาม ทีมจากกรุงลอนดอน กลับเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 68 จากการยิงของ มุสซา เดมเบเล แข้งใหม่ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ก่อนที่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ จะซัดประตูตีเสมอช่วงท้ายเกม ทำให้ลูกทีมของ “เอวีบี” เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น และสร้างความไม่พอใจแก่แฟนบอลในสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่ง จอมแท็กติกแดนฝอยทอง เข้าใจความรู้สึกของกองเชียร์ และยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น

อดีตเทรนเนอร์ของ ปอร์โต กล่าวว่า “คุณต้องยอมรับความผิดหวังของแฟนบอล มันไม่ใช่การเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่มันไม่ได้หมายความว่า เราทำงานหนักไม่เพียงพอ เพื่อคว้าชัยชนะอย่างที่แฟนบอลต้องการ”

“พวกเขาต้องเข้าใจว่าเราทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่การเปิดตัวที่เราต้องการ และผลการแข่งขันที่เราควรจะได้รับ เราเล่นได้ดีใน 2 เกมแรกกับ นิวคาสเซิล และ เวสต์บรอม ซึ่งเราก็ไม่ชนะ ทุกคนต้องการเรียกความมั่นใจเพื่อเก็บ 3 คะแนนแรกของฤดูกาลนี้” กุนซือวัย 34 ปี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น