xs
xsm
sm
md
lg

"นอริช" ฮึดไล่เจ๊า "ไก่" 10 ตัว 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ลากหนีผู้เล่น นอริช
"ไก่เดือยทอง" "ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่เหลือ 10 คน พลาดการเก็บ 3 แต้มแรกในฤดูกาลนี้อีกครั้ง หลังถูก นอริช ซิตี เร่งเครื่องไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม บุกมาแบ่งแต้มกลับไปได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 นอริช ซิตี

ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา สเปอร์ เปิดบ้านต้อนรับ นอริช ซิตี อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ "ไก่เดือยทอง" เกมนี้ยังไม่ใช้ทั้ง คลินท์ เดมพ์ซีย์ และ ฮูโก ยอริส แข้งใหม่ของทีม โดยมี เจอร์เมน เดโฟ เป็นหอกเป้า และใช้ แกเร็ธ เบล กับ อาร์รอน เลนนอน ทำเกม 2 ฝั่ง ขณะที่ "เจ้านกขมิ้น" ใช้บริการ แกรนท์ โฮลท์ กองหน้าตัวเก่งเป็นตัวความหวังในการทำประตู

เริ่มเกมมา 8 นาที สเปอร์ส เกือบเสียประตูก่อนจากลูกฟรีคิก โรเบิร์ต สน๊อดกราสส์ โยนฟรีคิกเข้าหัว รัสเซล มาร์ติน แต่ แบรนด์ ฟรีเดล ยังไม่พลาดบินไปทิ้งไปหวุดหวิด ลูกทีมของ "เอวีบี" ยังตั้งเกมตามถนัดของตัวเองไม่ได้ กลับเป็น "เจ้านกขมิ้น" ที่ทำเกมได้น้ำได้เนื้อกว่าทำให้เริ่มมีเสียงโห่จากแฟน สเปอร์ส เล็กน้อย นาที 25 กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งสักดไม่ดีเข้าทาง แบรดลีย์ จอห์นสัน วิ่งเข้ามาซัด บอลเหินคานไปนิดเดียว

ผ่าน 30 นาทีเจ้าถิ่นเริ่มบุกได้มากขึ้นแต่ยังหาจังหวะเข้าไปลุ้นประตูในกรอบโทษได้ ต้องอาศัยการยิงไกลจากนอกกรอบ ทว่ายังคลำเป้าไม่เจอ ช่วงท้ายครึ่งแรก ฟรีเดล ช่วยไม่ให้ "ไก่เดือบทอง" เสียประตูอีกครั้งเมื่อบินเซฟลูกโขกจ่อๆ ของ สน๊อดกราสส์ ได้อย่างเหลือเชื่อ พร้อมจบครึ่งแรกด้วยเสียโห่ไล่หลังจากแฟนๆ เจ้าถิ่น

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง โบอาส แก้เกมเร็วโดยส่ง มุสซา เดมเบเล ลงมาเสริมในเกมรุกแทน ซานโดร แต่เล่นไปได้ 5 นาที กลายเป็น นอริช มาลุ้นก่อน สน๊อดกราสส์ โยนจากกราบขวามาตกที่หัวของ แกรนท์ โฮลท์ โขกเน้นๆ บอลข้ามคานไม่ไกล จากนั้นเกมยังไม่ดีขึ้นดั่งใจ ต้องเอา กิลฟี ซิกูร์ดสัน ออกมานั่งพักข้างสนามและใช้ เอมานูเอล อเดบายอ ลงสนามมาป่วนแทน

กระทั่งนาที 68 เดมเบเล ประเดิมประตูแรกให้สังกัดใหม่จนได้ จากจังหวะได้บอลหน้าเขตโทษโยกหลอก โจนาธาน ฮอร์สัน ก่อนสับไกด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาสองอย่างสวยงามขยับสกอร์นำ 1-0 เกมของเจ้าบ้านดีขึ้นทันตาเห็นและสร้างโอกาสเข้าทำได้อย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่ได้ผ่านมือ จอห์น รัดดี

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ "ไก่เดือยทอง" ทว่าก่อนหมดเวลา 5 นาที สน๊อดกราสส์ เอียงตัววอลเลย์ด้วยซ้ายบอลเลี้ยวหนีมือ ฟรีเดล เข้าไปทางเสาสองอย่างสวยงามไล่มาเป็น 1-1 ช่วงที่เหลือ เจ้าถิ่นพยายามบุกหนักหวังทำประตูชัย แต่ ทอม ฮัดเดิลสตัน มาถูกไล่ออกจากการเข้าบอลหนัก จบเกมทำประตูเพิ่มไม่ได้เสมอคารัง แบ่งกันไปทีมละแต้ม ต้องรอชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ : แบรด ฟรีเดล, วิลเลียมส์ กัลลาส, แยน เฟอร์ตองเกน, เบอร์นัว อัซซู-เอก็อตโต, ไคล์ วอลเกอร์, อาร์รอน เลนนอน, แกเร็ธ เบล, เจค ลิเวอร์มอร์, กิลฟี ซิกูร์ดสัน, ซานโดร, เจอร์เมน เดโฟ
นอริช ซิตี : จอห์น รัดดี, ฆาร์เวีย การ์ริโด, ลีออน บาร์เน็ต, เซบาสเตียน บาสซง, รัสเซล มาร์ติน, โรเบิร์ต สน๊อดกราสส์, แอนโธนีย์ พิลคิงตัน, โจนาธาน ฮอร์สัน, แบรดลีย์ จอห์นสัน, ซิโมน แจ็คสัน, แกรนท์ โฮลท์

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2555

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม 3-0
[1-0 เควิน โนแลน น.1, 2-0 วินสตัน รีด น.29, 3-0 แมทธิว เทย์เลย์ น.41]
สวอนซี ซิตี้ เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2
[0-1 สตีเฟ่น เฟล็ทเชอร์ น.40,1-1 เวนย์ เราท์เลดจ์ต น.45, 1-2 สตีเฟ่น เฟล็ทเชอร์ น.45, 2-2 มิชู น.66]
สเปอร์ส เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1
[1-0 มุสซา เดมเบเล น.68, 1-1 โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ น.85]
เวสต์บรอมวิช ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0
[1-0 เชน ลอง น. 65, 2-0 แกรี แม็คอัลลีย์ น.82]
วีแกน แอธเลติก เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2
[1-0 ชอน มาโลนีย์ น.5 (จุดโทษ), 1-1 โจนาธาน วอลเตอร์ น.40 (จุดโทษ), 2-1 ฟรังโก ดิ ซานโต น.48, 2-2 ปีเตอร์ เคราช์ น.77]
แมนฯ ซิตี้ ชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-1
[1-0 ยายา น.16, 1-1 บ๊อบบี ซาโมรา น.59, 2-1 เอดิน เซโก น. 61,3-1 คาร์ลอส เตเวซ น.30]
ลิเวอร์มอร์ ต้องตามประกบ โฮลท์
กำลังโหลดความคิดเห็น