xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูควัก 10 ล้านป.ดึง “เดมเบเล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมเบเล เป็นเป้าหมายใหม่ของ เชลซี
เชลซี ทีมดังแห่งลอนดอนตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว มุสซา เดมเบเล หัวหอกฟูแลม มาร่วมทัพในมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) โดยมีความเป็นไปได้ว่า “สิงห์บลู” ต้องการดาวเตะเบลเยียมมาเล่นร่วมกับ เอเดน ฮาซาร์ด ในฤดูกาลหน้า

เชลซี ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยล่าสุด คิดการใหญ่เตรียมหาคู่หูให้ เอเดน ฮาซาร์ด ว่าที่เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงของทีม โดยเล็งไปที่ มุสซา เดมเบเล ดาวยิงเชิงสูงเพื่อนร่วมชาติเบลเยียมของ ฟูแลม ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาชมซูเปอร์สตาร์แห่งลีกเอิง ว่า จะสามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ ลีก ได้แบบไม่มีปัญหา ซึ่งพวกเขาหวังให้ทั้งคู่มาเล่นร่วมกันในฤดูกาลหน้าทันที

อย่างไรก็ตาม ฟูแลม ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า ไม่ต้องการจะปล่อยแข้งวัย 24 ปี ออกจากถิ่นคราเวน คอทเทจ อย่างแน่นอน ถึงแม้ เดมเบเล จะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และได้รับความสนใจจากทีมใหญ่อย่างไม่ขาดสาย ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งเมืองผู้ดีเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ฟูแล่ม ยังส่อแววจะต้องเสียผู้เล่นในแนวรุกออกไปพร้อมกันหลายตำแหน่ง ทั้ง แอนดี จอห์นสัน และ คลินท์ เดมพ์ซีย์ โดยในรายของ จอห์นสัน จะย้ายออกจากทีมหลังจากหมดสัญญาเดือนมิถุนายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ เดมพ์ซีย์ ดาวซัลโวของทีมตกเป็นข่าวกับ ยูไตเต็ด รวมถึง อาร์เซนอล มาตลอดช่วงท้ายฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น