xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ-เพื่อน เชื่อ “ฮาซาร์ด” รุ่งในพรีเมียร์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนๆ เชื่อว่า ฮาซาร์ด จะแจ้งเกิดได้ในอังกฤษ
โธมัส เฟอร์มาเลน กองหลัง อาร์เซนอล และ มุสซา เดมเบเล จาก ฟูแลม เชื่อ ไม่ว่า เอเดน ฮาซาร์ด เพื่อนร่วมชาติจะย้ายไปทีมไหน ก็จะปรับตัวและโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ ลีก ขณะที่ พ่อของเพลย์เมกเกอร์รายนี้ เผยดีใจที่ลูกชายได้ย้ายซบ เชลซี

หลังจากที่ ฮาซาร์ด ได้ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ของตัวเอง ว่า “ผมจะย้ายไปเล่นในทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นกับ เชลซี ในซีซันหน้า และแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่ก็มีรายงานว่า สตาร์วัย 21 ปี ย้ายมาร่วมทัพ “สิงห์บลู” ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ด้วยสัญญา 5 ปี

โดยบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม ที่อยู่ในระหว่างเก็บตัวก่อนอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษวันเสาร์นี้ ต่างเชื่อมั่นว่า ฮาซาร์ด จะปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษ และเป็นขวัญใจของแฟนบอลที่นี่ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะตอบโต้ความคิดเห็นเรื่องปัญหาในเมืองผู้ดดีผ่านทวิตเตอร์ ว่า “ผมไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้” ก็ตาม

โธมัส เฟอร์มาเลน กองหลังจากค่าย “ปืนใหญ่” เผยว่า “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีความสามารถเฉพาะตัวสูง ผมคิดว่าผู้คนจะชื่นชอบเขาและอยากดูเขาลงเล่นฟุตบอล ฮาซาร์ด จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีในพรีเมียร์ลีก”

ขณะที่ มุสซา เดมเบเล หัวหอกจาก ฟูแลม กล่าวถึงเพื่อนร่วมชาติ ว่า “มันจะเป็นการแข่งขันที่ดีสำหรับเขา ผมคิดว่า เขาจะประสบความสำเร็จที่นี่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ และผมคิดว่าแฟนบอลที่อังกฤษจะต้องชอบเขามากแน่นอน”

ส่วน ซิมง มินโญเล นายประตูชาวเบลเยียมของ ซันเดอร์แลนด์ กล่าวชมว่า “ผมคิดว่า เอเดน เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมันสมองที่จะมาเล่นในอังกฤษ เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่จาก ลีลล์ มาสู่ เชลซี แม้ว่าจะมีความกดดันบ้างก็ตาม”

พร้อมกันนี้ ทางด้าน เธียร์รี ฮาซาร์ด คุณพ่อของนักเตะเนื้อหอมรายนี้ เปิดเผยว่า “ในฐานะคนเป็นพ่อต้องภูมิใจมากที่ลูกชายตัวเองได้ย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นความท้าทายใหม่ เขาสร้างชื่อกับ ลีลล์ และย้ายไปกับ เชลซี ซึ่งเป็นลีกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด”
เฟอร์มาเลน มั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น