xs
xsm
sm
md
lg

บอสหงส์หวัง “สเตอร์ริดจ์” เอาอยู่ช่วงไร้ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ กลายเป็นหอกความหวังช่วงต้นซีซัน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ รับมือกับภารกิจล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยังติดโทษแบน 6 นัด ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2013/14

หลุยส์ ซัวเรซ ยังอยู่ในช่วงชดใช้โทษแบน 10 นัด จากกรณีกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกเมื่อซีซันก่อน โดยโทษของหอกทีมชาติอุรุกวัย ยังคงเหลือมาถึงฤดูกาลนี้อีก 6 นัด กอปรกับมีกระแสข่าวหนาหูว่า สตาร์วัย 26 ปี อยากอำลาถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็เชื่อว่า ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ จะรับมืออยู่กับช่วงที่ทีมไร้ ซัวเรซ ลงสนาม “เขารับทราบดีถึงโอกาสที่จะมาถึง บางทีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ รวมถึงสิ่งที่เคยรบกวนในหัวของ ดาเนียล ที่ต้องมาเล่นให้ทีมในฐานะตัวจริงคงหมดไปแล้ว”

“ดาเนียล (สเตอร์ริดจ์) ถือว่าทำผลงานได้ดีเมื่อปลายฤดูกาลก่อน จนถึงเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ โชคไม่ดีที่เขาเกิดเจ็บขึ้นมาเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ดาเนียล ถือเป็นผู้นำในเกมรุกให้สโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูล เราต้องการเปิดประตูให้เขาออกมาเล่นในสัปดาห์นี้” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้ายก่อนนำ ลิเวอร์พูล เปิดรังรับมือ สโต๊ก ค่ำวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น