xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” โวยผีโปรแกรมหนักเปิดพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เซ็งกับโปรแกรม 5 นัดแรกของผีแดง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองหลังขุนพลแข้ง “ผีแดง” เจอโปรแกรม พรีเมียร์ลีก สุดหฤโหดตั้งแต่ 5 นัดแรก เจอทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมโอดเป็นโปรแกรมสุดโหดในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว

แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว เปิดหัวเกมแรกของฤดูกาลไปเยือน สวอนซี ซิตี วันที่ 17 สิงหาคม ทว่าจากนั้นเจอโปรแกรมโหดกลับมาเปิดบ้านรับมือ เชลซี (26 สิงหาคม), “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล (1 กันยายน) ซึ่งเจอกันเร็วเกินคาด แถมยังต้องทำศึก ดาร์บี กับอริอย่าง ซิตี (22 สิงหาคม)

จากโปรแกรมที่คลอดออกมา ทำเอา เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ถึงกับโอดครวญไม่น้อย โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่านี่เป็นโปรแกรมที่สาหัสที่สุดในรอบ 20 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเจอมา ผมหวังว่ามันคงไม่ใช่เพราะเราเป็นแชมป์เมื่อปีก่อน จนทำให้เราต้องกลับมาเจองานหนักในปีนี้”

ขณะที่ ซิตี งานเบากว่าคู่ปรับร่วมเมือง เช่นเดียวกับ เชลซี ที่ทั้งสองทีมเจอกับพวกน้องใหม่อย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี กับ ฮัลล์ ตั้งแต่ 5 เกมแรก อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำเวทีพรีเมียร์ลีก ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีเจตนาจัดโยนงานหนักให้ แมนฯยู เพียงแต่เป็นการสุ่มขึ้นมาตามธรรมเนียมเท่านั้น

“เดวิด เป็นคนเปิดประเด็นนี้ขึ้นมาให้เรา อย่างไรก็ตาม พวกเราขอยืนยันให้เขามั่นใจว่าโปรแกรมทั้งหมดนั้นถูกจัดขึ้นมาจากการสุ่มเลือกจากคณะกรรมการ และเขาควรยอมรับกับโปรแกรมที่ออกมาตามกำหนดนั้น” โฆษกลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น