xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ติงเกมรับเรือทำพ่ายคาร์ดิฟฟ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี แพ้นัดแรก
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงติงลูกทีมหลังพลาดเปิดช่องว่างในเกมรับจนทำให้นักเตะของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี พลิกกลับมาเป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซิตี ได้ประตูนำก่อนจาก เอดิน เซโก นาที 52 แต่หลังจากนั้นกลายเป็น คาร์ดิฟฟ์ ที่ยิงประตูกลับมาเอาชนะไปได้ 3-2 จาก เฟรเซอร์ แคมป์เบล ที่โหม่งคนเดียว 2 ประตู และ อารอน กุนนาร์สัน ส่วน ซิตี มายิงเพิ่มช่วงท้ายจาก อัลวาโร เนเกรโด แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน

หลังเกม มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ของ ซิตี เผยไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเกมรับที่ไม่สามารถจัดการป้องกันลูกเซตพีซของเจ้าบ้านได้ จนเป็นเหตุให้เสียประตูจากลูกโหม่งและประเดิมแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ไปในที่สุด

“ผมคิดว่าวันนี้เราเจอกับคู่ต่อสู้ที่ยากแก่การต่อกร คาร์ดิฟฟ์ เล่นได้อย่างเหนียวแน่นเหมือนมีผู้เล่น 10 คนในเขตโทษ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่เราจะทำประตูได้ แน่นอนว่าไม่มีใครอยากเชื่อว่าพวกเขาจะทำประตูจากลูกเซตพีซทั้งสองลูก แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ คุณต้องมีสมาธิให้มากกว่านี้ คาร์ดิฟฟ์ สมควรเป็นผู้ชนะ แต่ก็คิดว่าทีมของเราเล่นดีกว่า” กุนซือชาวชิลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น