xs
xsm
sm
md
lg

เรือเฮ "นาสตาซิช" ฟิตลุยฮัลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติยา นาสตาซิช
มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงยืนยัน มาติยา นาสตาซิช ปราการหลังดาวรุ่งชาวเซิร์บ จะฟิตทันลงมาคุมหลังบ้านในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรังรับการมาเยือนของน้องใหม่ ฮัลล์ ซิตี ในวันเสาร์นี้แน่นอน หลังต้องปวดหัวกับเกมรับและพ่ายแพ้ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

แนวรับวัย 20 ปี มีลุ้นกลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่ "เรือใบ" จะเปิดรับ เอติฮัดส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี ทีมน้องใหม่จากลีก เดอะ แชมเปียนชิป ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. นี้ ตามการยืนยันของ มานูเอล เปเยกรินี หลังชวดลงสนามให้กับทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น

"นาสตาซิช พร้อมจะลงสนามแล้ว ผมคิดว่า ฆาบี การ์เซีย ไม่เวิร์คเท่าไหร่กับตำแหน่งนี้ และน่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งธรรมชาติของเขาที่มิดฟิลด์มากกว่า และแน่นอนว่ามันจะดีกว่ามากๆ เมื่อเรามี นาสตาซิช"

"แต่ตอนนี้เรายังไม่มี กอมปานี หมอบอกว่าต้องให้เวลาอีก 4-6 สัปดาห์ บางทีสัปดาห์หน้าเขาอาจจะดีขึ้น และมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะใช้เวลาน้อยกว่า 1 เดือน ส่วน ไมกา ริชาร์ด ผมหวังว่าจันทร์นี้เขาจะกลับมาเล่นได้" นายใหญ่ชาวชิลี อธิบายถึงปัญหาในเกมรับ

สำหรับ ซิตี ที่ประสบปัญหาขาดแคลนแนวรับจนต้องถอย ฆาบี การ์เซีย ลงไปยืนคู่กับ โจเลออน เลสคอตต์ จนเป็นสาเหตุให้แพ้ต่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน และเก็บได้เพียง 3 แต้มจากการลงสนาม 2 แมตช์แรกของซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น