xs
xsm
sm
md
lg

เรือกลุ้ม!! หลังโบ๋ “กอมปานี” เจ็บเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี โชคร้ายเจ็บตั้งแต่เกมแรก
แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ด้วยตำแหน่งจ่าฝูง หลังเปิด เอติฮัด สเตเดียม ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ต้องปวดหัวเพิ่มเมื่อ แวงซองต์ กอมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกหนึ่งราย

รายชื่อตัวสำรอง 7 คนของ แมนฯซิตี เกมยำใหญ่ นิวคาสเซิล มีกองหลังคนเดียวคือ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แถมเป็นฟูลแบ็ก ซึ่งเมื่อ กอมปานี ได้รับบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกนาที 71 มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่คนใหม่จึงไม่มีทางเลือกต้องส่ง ฆาบี การ์เซีย ไปจับคู่กับ โจลีออน เลสค็อตต์ ชั่วคราว

หลังเกม เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี ที่โยกมาจาก มาลากา กล่าวถึงอาการเจ็บกล้ามเนื้อของ กอมปานี ว่า “เราจะประเมินสภาพของเขาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้และหมอจะเป็นคนตัดสินใจว่าต้องพักกี่วัน บางทีอาจจะ 1 หรือ 2 สัปดาห์”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนฯซิตี จะทำศึก พรีเมียร์ ลีก ไปเยือน “น้องใหม่” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่ง เปเยกรินี ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟคือถอย ยายา ตูเร จากตำแหน่งกองกลางตัวรับไปจับคู่กับ เลสค็อตต์

แมนฯซิตี มีปัญหาเซนเตอร์ฮาล์ฟ ก่อนหน้านี้ก็เสีย มาเตยา นาสตาซิช กองหลังที่เจ็บช่วงปรีซีซัน ณ ฮ่องกง ด้าน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ส่วน โคโล ตูเร ปล่อยฟรีให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว เป้าหมายที่เล็งอย่าง เปเป้ ดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของ รีล มาดริด ก็ไม่ใกล้เคียงกับการได้ตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น