xs
xsm
sm
md
lg

แม็คคายชง “แคมป์เบลล์” คู่ควรคืนทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์ (แดง)
มัลกีย์ แม็คคาย กุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ออกมาสดุดีนักเตะ หลังจากพลิกล็อกมโหฬารเปิด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี สเตเดียม จม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมชู เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าที่เหมา 2 ประตูคู่ควรกลับไปติดธงทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

แมนฯซิตี นำก่อนจาก เอดิน เซโก นาที 52 ทำให้ดูเหมือนทุกอย่างน่าจะอยู่ในกำมือ แต่เกมรับในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ โจลีออน เลสคอตต์ คู่ ฆาบี การ์เซีย ก็ทำให้ “น้องใหม่” คาร์ดิฟฟ์ เอาคืน 3 ประตูรวดจาก อารอน กุนนาร์สสัน นาที 60 และ แคมป์เบลล์ นาที 79 กับ 87 แม้ว่าทีมเยือนจะไล่มาจาก อัลบาโร เนเกรโด นาที 90+2 แต่ก็ไม่ทันเวลา

หลังเกม แม็คคาย ที่เสริมทัพ คาร์ดิฟฟ์ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เพื่อหนีตกชั้น เผยว่า “ผมปลาบปลื้มมาก รวมถึงทุกคนที่สโมสรแห่งนี้ หลังจากรอคอยความรู้สึกแบบนี้กันมานาน เพราะมีความหมายมากทันทีที่กรรมการเป่านกหวีดจบเกม ผมภูมิใจในตัวนักเตะทุกคน ทีมงาน และแฟนบอล ที่สามารถผ่านค่ำคืนอันยากลำบากนี้ไปได้”

พร้อมกันนี้ แม็คคาย นายใหญ่ คาร์ดิฟฟ์ ยังชม แคมป์เบลล์ วัย 25 ปีที่คว้าจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อต้นปี 2013 ว่าน่าจะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากช่วย “บลูเบิร์ดส์” คว้าชัยแรกบนลีกสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1962

“เราได้ตัว เฟรเซอร์ จาก ซันเดอร์แลนด์ แค่ 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) เท่านั้น ทำเอาผมปลื้มมาก เพราะแสดงให้เห็นถึงการทำธุรกิจอันยอดเยี่ยม เราทุ่มกันหนักมากช่วงซัมเมอร์ เขาติดทีมชาติอังกฤษแค่นัดเดียว แต่ก็ไม่มีเหตุผลว่าทำไมจะกลับไปไม่ได้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ฟิตและทุ่มเทเสมอ” แม็คคาย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น