xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ตั้งเป้ารับใช้ “ผี” ต่อสามปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงอนาคตเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพว่า จะยังคงจงรักภักดีรับใช้สโมสรต้นสังกัดต่อไปจนสุดความสามารถ และมีแผนจะต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกสองถึง สามปี

ปราการหลังวัย 34 ปี ใช้ชีวิตการค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มานานถึง 11 ปี หลังย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2002 โดยล่าสุดเพิ่งจะสบัดปลายปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดไปอีกหนึ่งปี ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยกับ “เดอะ มิเรอร์” สื่อชั้นแนวหน้าเมืองผู้ดีว่า “เมื่อผมมองดูภาพถ่ายสมัยอดีต ชวนให้นึกถึงภาพวันวานที่ร่วมฝ่าฟันชัยชนะมาหลายต่อหลายครั้ง และมันเป็นเหมือนการจุดไฟในตัวให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ผมยังคงต้องการที่จะลงเล่นและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด รวมถึงไล่ล่าความท้าทาย และความสำเร็จต่อไป ตราบเท่าที่ร่างกายจะเอื้ออำนวย”

“ผมคิดว่าจะลงเล่นให้สโมสรไปอีกซักสองปี หรือบางทีอาจจะสาม หรือสี่ปี แต่ทว่าตอนนี้รู้เพียงผมรักที่จะลงเล่นและสวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป และหลงรักในชัยชนะ รวมถึงทุกๆ ความสำเร็จที่ผ่านมาร่วมกับสโมสร ซึ่งผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของ แมนฯยู” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ทั้งนี้ “ผีแดง” จะเริ่มต้นออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013/14 ด้วยการไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ในวันที่ 17 ส.ค. ก่อนที่จะเจองานช้าง กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในวันที่ 24 ส.ค. และมีคิวลงทำศึก “วันแดงเดือด” กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในวันที่ 31 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น