xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ฟัดเซบีญาแมตช์เกียรติยศ “ริโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมจัดเทสติโมเนียล แมตช์ ตอบแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูง ซึ่งรับใช้ต้นสังกัดมานาน 11 ปี โดยจะพบกับ เซบีญา วันที่ 9 สิงหาคมนี้

อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 33.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.65 พันล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของโลก (ตำแหน่งกองหลัง) ในปี 2002 และประเดิมสนามภายใต้ยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” กับ ซาแลเกอร์สเซ็ก ก่อนขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 34 ปี กล่าว “มันจะต้องเป็นคืนที่ยิ่งใหญ๋สำหรับผมช่นเดียวกับความรู้สึกตื้นตัน ผมแทบไม่อยากเชื่อตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมโชคดีที่ใช้เวลาเหล่านั้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทุกด้าน มันทำให้ทุกคนกระหายความสำเร็จ”

“แฟนบอลของ ยูไนเต็ด ดีสุดในโลก ความจงรักภักดีของพวกเขามันมหัศจรรย์มาก และผมขอขอบคุณที่สนับสนุนผมมาตลอดอาชีพนักฟุตบอล ผมหวังพวกเขาจะมีความสุขในคืนวันนั้น เช่นเดียวกับที่ผมตั้งใจจะมอบให้พวกเขา” ริโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น