xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวั่นเรือปลด “มันโช” ยกตนเจ๋งสุดเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช มั่นใจยังมีงานทำ
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยว่าตนเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดของเกาะอังกฤษ จึงไม่เกรงกลัวกับการตกงาน หลังส่อแววเสียแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง

ซิตี กระเด็นตกรอบ ยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เรียบร้อยแล้ว พร้อมถูก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทิ้งห่าง 12 แต้ม แม้พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” จะยังมีความหวังใน เอฟเอ คัพ หลังฝ่าด่าน ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทว่า แดนนี มิลล์ส อดีตแข้ง “ยูงทอง” เชื่อมั่น บอสใหญ่วัย 48 ปี จะถูกตะเพิด เมื่อจบซีซัน

แมนฯ ซิตี เคยตกเป็นข่าวเตรียมเจรจากับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือหนุ่ม บาร์เซโลนา แต่หลังจากจอมแทกติกเลือดกระทิงดุ ตอบรับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิก โจเซ มูรินโญ ก็เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตที่จะเข้ามาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เพื่อสานงานต่อจาก “มันโช”

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “บางคนพูดมาเป็นเวลา 6 เดือนแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจเปลี่ยนผู้จัดการทีม กวาร์ดิโอลา อาจเข้ามาแทนผม และเมื่อเขาร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิก ตอนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่ง”

“ผมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 1 ครั้ง, เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง, คอมมูนิตี ชิลด์ 1 ครั้ง ไม่เคยมีใครประสบความสำเร็จมากมายเหมือนผม ผมทำอะไรไม่ได้ แต่นี่คือความจริง ผมเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษตลอด 15 เดือนที่ผ่านมา” มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น