xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ไม่ประมาทจัดทัพใหญ่อัด “ยูงทอง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ยืนยันจัดเต็มในเอฟเอ คัพ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาประกาศอย่างหนักแน่นจะเปลี่ยนทีมในบางตำแหน่งเท่านั้น พร้อมยืนยันส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามในเกมที่มีคิวโม่แข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ในคืนวันอาทิตย์นี้

กุนซือจอมเฮี้ยบกำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันสุดๆ หลังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาอาจถูกไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีม หากไม่สามารถพา “เรือใบสีฟ้า” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.ซึ่งรายการนี้อาจเป็นถ้วยใบเดียวที่มีลุ้นมากที่สุดหลังจากในลีกตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ถึง 12 คะแนน

โดย “มันโช” ให้สัมภาษณ์แบบไม่ประมาทและขอยืนยันจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามปิดบัญชีเอาชนะ “ยูงทอง” ให้ได้ก่อนตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเพื่อรักษาตำแหน่งเก้าอี้กุนซือของตนเองต่อไป “ตอนนี้มีนักเตะ 2-3 รายที่ยังเจ็บ แต่ผมจะเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งเท่านั้น เราต้องส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม”

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โต้ข่าวที่ตนเองจะให้โอกาส คอสเทล พานทิลิมอน นายประตูตัวสำรองลงเฝ้าเสาในเกมนี้ ว่าไม่เกี่ยวกับเหตุผลที่ โจ ฮาร์ท นายทวารตัวจริงฟอร์มดร็อปลงไปในช่วงหลังแต่อย่างใด “พานทิลิมอน จะได้ลงสนามตามปกติ เขาเป็นคนเก่งและได้ลงเล่นในเอฟเอ คัพ มาตลอดเราควรให้เขาได้เล่นต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น