xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" คุยถ้าเรือสั่งปลด คงโดนไล่กันทั้งลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ยังมั่นใจในตำแหน่งของตนเอง
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ออกแนวมั่นใจว่าจะไม่โดนไล่ออกจากเก้าอี้กุนซือแน่นอน และหาก "เรือใบสีฟ้า" บ้าจี้ ลดตนเองออกจากตำแหน่ง กุนซือรายอื่นๆ อีก 19 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงโดนเด้งเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ แดนนี มิลล์ อดีตปราการหลังของทีม "เรือใบ" ออกมาประเมินสถานการณ์ว่า หาก มันชินี ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกเอฟเอ คัพ ที่มีคิว พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ คงต้องโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งหัวเรือใหญ่ในถิ่นอิติฮัดส์ สเตเดียมส์ เช่นเดียวกับบรรดานักเตะหลายคนในทีมที่คิดทำนองเดียวกัน

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวอิตาเลี่ยนที่กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันสุดๆ และเสี่ยงที่จะชวดโอกาสป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังออกไปพ่ายให้กับ เซาแธมป์ตัน 1-3 ในเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน และมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริคู่รักคู่แค้นและทีมจ่าฝูงในขณะนี้ถึง 12 แต้ม ยังมั่นใจว่าจะไม่ถูกไล่ออกแน่นอน

"เราเริ่มทำงานด้วยกัน 3 ปีก่อนและผลงานที่ผ่านมามันอยู่ในระดับที่ดีตลอด เราเป็นแชมป์ได้ 3 รายการ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้อีก ใครๆ ที่พูดเรื่องนี้คงไม่เข้าใจเกมฟุตบอลมากพอนะ และถ้าสโมสรไล่ผมออกทีมที่เหลืออื่นๆ ในศึกพรีเมียร์ลีก คงไม่ต้องมีผู้จัดการทีมแล้วล่ะ" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น