xs
xsm
sm
md
lg

“ปีเก” ปันใจเชียร์ผีแดงบุกถลุง “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเก ขอเชียร์ทีมเก่าล้มอริ
เคราร์ด ปีเก ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลนา เปิดเผยตนเองอยากเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้ โดยแอบปันใจเชียร์ให้ เอาชนะ รีล มาดริด ที่มีคิวพบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ดาวเตะทีมชาติสเปนที่เคยถูก “ปิศาจแดง” ดึงตัวมาใช้งานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงปี 2004-2008 แสดงความหวังอยากเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าตนเองเอาชนะทีมคู่รักคู่แค้นของ “เจ้าบุญทุ่ม” สังกัดปัจจุบัน พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้ โดยอยากให้ชนะตั้งแต่เลกแรกที่บุกไปเยือนถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 13 ก.พ.นี้

“ผมอยากให้ แมนเชสเตอร์ ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปนะ และที่อยากให้เป็นอย่างนั้นเพราะว่าผมเคยค้าแข้งอยู่ที่นั้นด้วย แต่ก็ยอมรับว่า มาดริด มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดเหมือนกัน มันจะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุดๆ” ปีเก กล่าว

สำหรับ ปราการหลังเชิงสูงรายนี้ มีคิวลงช่วย บาร์เซโลนา ในเกมยุโรปที่ต้องพบงานหนักด้วยการบุกไปเยือน เอซี มิลาน ก่อนในเลกแรกสัปดาห์ถัดไปวันพุธที่ 20 ก.พ.นี้ ส่วนสถานการณ์ในลีกล่าสุดพลพรรค “อาซุลกรานา” ค่อนข้างลอยลำนำเดี่ยวบนหัวตารางลาลีกา สเปน ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งแพ้ต่อ ราโย บาเยกาโน 1-2 เมื่อวันอาทตย์ที่ผ่านมาถึง 12 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น