xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเนื้อเต้นเจอ “มู-โด้” 16 ทีม ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู-ป๋า มีคิวเจอกันปีหน้า
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ทีมของตนจะได้เจอกับ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตลูกศิษย์ และ โชเซ มูรินโญ คู่แค้นเก่าอีกครั้ง หลังถูกจับประกบคู่ชนกับ รีล มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมระบุเตรียมสั่งไวน์รอต้อนรับแล้ว

ศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีบิ๊กแมตช์ให้ได้ชมกันตามคาด หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ ถูกจับสลากให้มาดวลกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา สเปน โดยมีความสำคัญที่ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตปีกจอมสับ “ผีแดง” กลับมาเจอทีมเก่าอีกครั้งหลังถูกขายให้ “ราชันชุดขาว” ด้วยสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เมื่อปี 2009 ส่วน “เฟอร์กี” จะได้เจอกับคู่ปรับเก่าอย่าง มูรินโญ อีกครั้ง

หลังรู้ตัวว่าจะได้เจอกับอดีตลูกน้อง และเพื่อนเก่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยความรู้สึกแบบติดตลกเล็กน้อย ว่า “ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ที่จะได้พบ คริสเตียโน และผมจะได้เจอกับ โชเซ อีกรอบ ดูเหมือนว่าต้องสั่งไวน์ชั้นดีมารอต้อนรับเสียแล้ว”

สำหรับทั้งสองทีม นับถอยหลังไปปีหลังๆ แทบไม่ได้เจอกันเลย ครั้งสุดท้ายที่ได้โม่เกือกกันต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยคราวนั้น แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ประตูรวมแก่ “ชุดขาว” ไป 5-6 โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายของปีหน้า มาดริด ได้เล่นในบ้านก่อน วันที่ 13 ก.พ.ก่อนบุกไปเยือน “ผีแดง” วันที่ 5 มี.ค.ต่อไป
โด้ ได้กลับบ้านเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น