xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” รับคุยกับป๋า แต่ปัดย้ายกลับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด บอกไม่มีอะไรในกอไผ่
“คริสเตียโน โรนัลโด” ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมย้ายกลับมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคำรบสอง พร้อมยอมรับได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่โรงแรมจริง แต่เป็นเพียงเรื่องส่วนตัวเท่านั้น

ปีกจอมสับวัย 27 ปี ครั้งหนึ่งเคยยอมรับว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในซานติเอโก เบร์นาบิว ในช่วงหลัง เกิดเป็นกระแสทำให้มีหลายทีมสนใจดึงดาวยิงเลือดโปรตุกีสไปร่วมทีมด้วยเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ “ผีแดง” ที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมคัมแบ็กกลับไป

สื่อในอังกฤษต่างโหมกระแสข่าวนี้ให้หนักขึ้น หลังมีข่าวว่า โรนัลโดได้พูดคุยกับ “เฟอร์กี” ระหว่างพักอยู่ที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจากมีภารกิจบินมาเล่นเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับแมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ปฏิเสธเรื่องกลับไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมบอกแค่คุยกันเรื่องนอกสนามเท่านั้น

โรนัลโดเปิดเผยว่า “ผมเจอกับอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันแข่ง เขามาที่โรงแรมที่เราพักในแมนเชสเตอร์ และก็พูดคุยกับ โฆเซ มูรินโญ แน่นอนว่าผมก็คุยกับเขาด้วย ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เจอเขาอีกครั้ง เราพูดคุยกันถึงเรื่องระหว่างผมกับเขาในปัจจุบันนี้ และแน่นอนว่าไม่ได้คุยกันถึงเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด”

ขณะเดียวกัน แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกยังเชื่อมั่นว่า “ผีแดง” จะกลับมาทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกจากคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกครั้งในฤดูกาลนี้ “แม้ความจริงมันจะเป็นเรื่องยากสำหรับทุกทีมที่ต้องการคว้าแชมป์ แต่ผมคิดว่าแมนยูฯ จะทำได้และทวงแชมป์กลับคืนมาอีกครั้ง เพราะพวกเขาแข็งแกร่งและแตกต่างจากทีมอื่นๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น