xs
xsm
sm
md
lg

"มู" รูดซิบปากเรื่องลาชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น หลังจาก "มาร์กา" สื่อประเทศสเปนตีข่าวใหญ่โตจะคุม รีล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย พร้อมลั่นความสัมพันธ์กับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ยังแน่นแฟ้น

ก่อนหน้านี้มีกระแสว่า มูรินโญ มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหาร รีล มาดริด จนทำให้เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสอาจจะต้องออกจากทีมพร้อมกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ อีกทั้งผลงานใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ไม่สู้ดีผ่านไปแค่ 14 นัดตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา ถึง 11 แต้ม

ถึงอย่างไรก็ตาม มูรินโญ กล่าวหลังสื่อแดนกระทิงดุตีข่าวใหญ่โตว่า "ผมไม่ขอพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณไปคุยกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นคนเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเองก็แล้วกันไปนัดกินข้าวกับคนนั้นเอาซิ ผมจะไม่เอ่ยอะไรทั้งสิ้นแม้แต่คำเดียว"

พร้อมกันนี้อดีตนายใหญ่ ปอร์โต, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ยังปัดคำถามที่ว่า เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด พอใจแนวทางการทำทีมของตนเองหรือไม่ "ไปถามเขาเองนะ ผมไม่จำเป็นต้องบอกคุณว่าเราคุยกันถึงเรื่องอะไร ซึ่งไม่คิดว่าท่านประธานจะยอมพูดอะไรเหมือนกัน เรามีความสัมพันธ์ระหว่างกันที่ดีมากๆ และผมจะไม่พยายามปรุงแต่งอะไรเพิ่มเข้าไปในสถานการณ์นี้"

ประจวบเหมาะกับฝั่งอังกฤษที่สื่อตีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องว่าคู่ควรสืบทายาทคุมทัพถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย มูรินโญ มองเป็นการยกย่องซึ่งกันและกันระหว่างเพื่อนมากกว่า "คนเป็นเพื่อนเขาก็เป็นกันอย่างนี้แหละ เพื่อนย่อมที่จะพูดเรื่องดีๆ ของอีกฝ่ายเสมอ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะมีคนไปรับมรดกต่อจากเขาหรอก น่าจะเป็นอีก 10 ปีหรือประมาณนั้น เขายังเป็นคนที่แข็งแรงแล้วทำไมจะต้องวางมือด้วย"
มาร์กา ตีข่าวใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น