xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คคู่! "เปแอสเช" ทุ่ม 100 ล้านยูโรดึง "มู-โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้อาจได้ย้ายไปรับเงินก้อนโต
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเมืองน้ำหอม เป็นข่าวเตรียมหอบเงินก้อนโต 100 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจาก รีล มาดริด มาร่วมทัพพร้อมกับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" มาเสริมความแข็งแกร่งของทีมตามรายงานจาก "ลากัตเซตา เดลโล สปอร์ต"

สำนักข่าวชั้นนำจากอิตาลี ตีข่าวเมือวันพุธที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่า "เปแอสเช" ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมเสริมทัพเป็นการใหญ่เพื่อก้าวเป็นทีมชั้นนำของยุโรป โดยพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) คว้าตัว โรนัลโด และ "เดอะสเปเชียลวัน" มาเป็นแบบแพ็คคู่จาก รีล มาดริด

รายงานล่าสุดระบุว่า ทั้งสองทีมได้มีการเข้าเจรจาในเบื้องต้นถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้ โดย ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานของสโมสรดังแห่งกรุงมาดริด ได้เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับ ทามิบ บิน ฮาหมัด อัลธานี บอสใหญ่แห่งถิ่นปาร์กเดแพร็งส์ ส่วน มูรินโญ เองเริ่มปรึกษากับลูกทีมคนเก่งแล้วเช่นกัน ซึ่งคาดว่าหาก โรนัลโด ย้ายทีมอาจทำให้ กุนซือไร้เพื่อนตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมง่ายขึ้น

สำหรับรายละเอียดในเรื่องสัญญาคาดว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจ สตาร์ชาวโปรตุกีสสูงถึง 18 ล้านยูโร ต่อปี (ประมาณ 720 ล้านบาท) โดยทำลายสถิติสูงสูงของทีมที่เคยทุ่มจ้าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดนในช่วงซัมเมอร์ที่ได้รับอยู่ 14.5 ล้านยูโร ต่อไป (ประมาณ 580 ล้านบาท) และมากกว่าสมัยที่รับอยู่กับ มาดริด ในปัจจุบัน 4 ล้านยูโร ต่อปี (ประมาณ 172 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น