xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโค้ชกระทิงชี้ “เปแอสเช” อาจซิว ขปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ อราโกเนส
หลุยส์ อราโกเนส อดีตผู้จัดการทีมชาติสเปน ส่งสารเตือนไปยัง ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ว่า การคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไม่ใช่เรื่องงาย ขณะเดียวกัน ตนก็ยังเชื่อว่า สโมสรชื่อดังจากฝรั่งเศส อาจเป็นทีมที่มีลุ้นความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ในฤดูกาล 2012-13

“เปแอสเช” สนองความทะเยอทะยานของตัวเองต่อจากซีซันที่แล้ว ด้วยการเซ็นสัญญากับ แข้งบิ๊กเนม อย่าง ติอาโก ซิลวา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ เอเซเกล ลาเวซซี ซึ่งทำให้ กุนซือดีกรีแชมป์โลก แสดงความเห็นว่า บรรดาซูเปอร์สตาร์ที่เคยผ่านการลงเตะศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรป สามารถยกระดับ มหาเศรษฐีเมืองน้ำหอม ให้เป็นทีมชั้นนำของทวีปอย่างรวดเร็ว

เทรนเนอร์วัย 74 ปี กล่าวว่า “ผมกำลังมองไปที่ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ด้วยความสนใจ ตอนนี้ เปแอสเช เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ด้วยบรรดานักเตะชื่อดัง ไม่มีใครปฏิเสธความสามารถของ อิบราฮิโมวิช แต่รูปแบบการเล่นของพวกเขา จะแสดงให้เห็นถึงบางสิ่งบางอย่าง”

“การคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ น่าจะเป็นเรื่องยาก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพเพียงพอ โดยปกติ มันจะใช้เวลาประมาณ 2-3 ปี เพื่อดึงศักยภาพของผู้เล่นหน้าใหม่ออกมาอย่างเต็มที่ ปารีสฯ โชคดีที่มีนักเตะชั้นยอดในทุกตำแหน่ง พวกเขาอาจใช้เวลาน้อยกว่านั้น” อราโกเนส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น