xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลู” ส่อวืด “ฮัล์ค” ขออยู่ปอร์โต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลค์ ยังไม่รีบย้ายทีม
เชลซี ทำท่าว่าจะพลาดการคว้าตัว ฮัล์ค จาก เอฟซี ปอร์โต เสียแล้ว เมื่อ นักเตะบราซิล ยืนยันว่า ตนเองยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโปรตุเกส และยังไม่รีบร้อนที่จะย้ายทีม

ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน ย้ายมาค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต เมื่อปี 2008 และสามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาจนติดอันดับ ดาวยิงที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุโรป และเมื่อปี 2011 นักเตะวัย 25 ปี ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร อีกทั้งยังคว้าแชมป์ พรีเมรา ลีก ของโปรตุเกสอีกด้วย

“สิงห์บลู” ให้ความสนใจ “เจ้ายักษ์เขียว” มานานแล้ว และได้รับการคาดหมายว่า จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลนี้ แต่ หัวหอกอนาคตไกล กล่าวว่า “ผมยังไม่คิดที่จะย้ายออกจาก ปอร์โต ผมรักแฟนบอล และรู้สึกมีความสุขที่อยู่กับทีมมาตลอด ถ้า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ ปอร์โต ผมก็จะย้ายออกไป แต่ยังไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเกี่ยวกับการย้ายทีม เพราะยังมีเวลาถึงเดือนสิงหาคม”

นอกจากนี้ ดาวยิงของทีมดังจากแดนฝอยทอง ยังกล่าวอีกว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง เท่าที่ผมรู้ตอนนี้ ก็คือ มีหลายสโมสรต้องการคว้าผมไปร่วมทีม นอกจาก เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์”
กำลังโหลดความคิดเห็น