xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” คุยข่ม “เฮียมู” เหนือกว่าทั้ง “ป๋า-มันโช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโย่
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจากค่าย รีล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวไม่มีความสุขกับ “ราชันชุดขาว” และอาจย้ายกลับมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแสดงความเห็นยกย่อง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ ว่า เจ๋งกว่าทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โรแบร์โต มันชินี

อนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ โรนัลโด ซึ่งยังไม่แน่ว่าจะค้าแข้งให้ทีมใดต่อไป แต่สตาร์ชาวโปรตุกีสออกมาแสดงความเห็นในความคิดของตนเอง “เดอะสเปเชียล วัน” กุนซือใหญ่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ยอดเยี่ยมกว่า ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่าจากทีม “ผีแดง” และ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วย

โรนัลโด กล่าวกับ “เดอะซัน” สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ว่า “โชเซ คือ ยอดผู้จัดการทีมของโลกนี้ และเขาคือเบอร์ 1 เลย ผมยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมงานกับคนที่ต้องการทำทีมเพื่อชัยชนะและเกลียดความพ่ายแพ้เข้าเส้น”

นอกจากตัวกุนซือแล้ว แนวรุกสัญญาชาติโปรตุเกส ที่มีข่าวว่าอาจจะได้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวเสริมว่า “ฟุตบอลลีกเมืองสเปน ก็ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกด้วย มันเต็มไปด้วยยอดทีมและซูเปอร์สตาร์นักเตะชื่อดังมากมาย”

อย่างไรก็ดี โรนัลโด ต้องมีคิวกลับไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ อีกครั้งในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสำคัญที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ในคืนวันพุธนี้ โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ทำป้ายโฆษณาใหญ่ยักษ์เพื่อต้อนรับการกลับมาของปีกจอมพังประตูรายนี้ไว้แล้ว
ป้ายต้อนรับ โรนัลโด
สมัยสนิทสนมกับ เฟอร์กี
กำลังโหลดความคิดเห็น