xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ฉุนอยากเปลี่ยนแข้งชุดขาว 7 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ พยายามแก้เกมสุดชีวิต
โชเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด ฉุนขาดอยากเปลี่ยนผู้เล่น 7 คนช่วงพักครึ่งเกม ลา ลีกา สเปน บุกพ่าย เซบีญา 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา จนส่งผลตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา 8 แต้มหลังผ่านพ้นไปแค่ 4 นัด

"แชมป์เก่า" รีล มาดริด ตามหลัง บาร์เซโลนา ที่ชนะรวด 100 เปอร์เซนต์ถึง 8 แต้ม หลังจากบุกไปถูก เซบีญา ซัดชัย 0-1 จากประตูของ ปิออร์ต โตรชอฟสกี นาที 2 พักครึ่ง มูรินโญ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ส่ง ลูกา โมดริช ลงมาแทน อังเคล ดิ มาเรีย และ คาริม เบนเซมา ลงมาแทน เมซิต โอซิล แต่ก็พลิกเกมไม่สำเร็จ

หลังเกม มูรินโญ เผยว่า "ผมเปลี่ยนผู้เล่น 2 คนช่วงพักครึ่ง แต่จริงๆ แล้วต้องการถอดถึง 7 คนด้วยซ้ำ สิ่งที่ผิดหวังสำหรับผมมากกว่า 8 แต้มที่ตามหลัง บาร์เซโลนา คือทีมนี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ"

เมื่อถูกถามว่าเหตุผลของความพ่ายแพ้ต่อ เซบีญา หนึ่งในนั้นคือปัญหาที่ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ไม่มีความสุข หลังปัดแสดงความดีใจตั้งแต่เกม ลา ลีกา สเปน ที่ซัดเบิลถล่ม กรานาดา 3-0 เมื่อต้นเดือนกันายนที่ผ่านมาหรือไม่ มูรินโญ ตอบว่าไม่

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะส่งผลกระทบกับทีม เพราะเราเล่นเหมือนเกมกับ เคตาเฟ และ กรานาดา แต่เพราะว่าทีมขาดสมาธิมากกว่า ฟุตบอลไม่ได้อยู่ในหัวของนักเตะเลย ดังนั้นผมเป็นโค้ชก็จะต้องรับผิดชอบ"

จากนี้ รีล มาดริด จะต้องประเดิมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี ที่ถือว่าเป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอังคารที่ 18 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น