xs
xsm
sm
md
lg

ผีคิดหนักยืม “กาก้า” ชุดขาวเคลียร์พื้นที่รับ “โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า นั่งหน้าเจื่อนที่ซุ้มสำรอง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอยืม ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน หลัง รีล มาดริด ต้องการเคลียร์พื้นที่เพื่อต้อนรับ ลูกา โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังของเกาะอังกฤษ

กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ประจำลีกตุรกี สนใจ กาก้า นักเตะยอดเยี่ยมของโลกปี 2007 เช่นเดียวกัน แต่หากได้ซบ แมนฯยู น่าจะดึงดูดใจมากกว่า ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” อาจกังวลเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บและความฟิตของแข้งวัย 30 ปี

กาก้า นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองเกม ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล 2012-13 รีล มาดริด เปิดรังทำได้แค่เสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา นอกจากอดีตแข้ง เอซี มิลาน จะไม่มีตัวจริงกับต้นสังกัด ในทีมชาติบราซิลก็หลุดโผเช่นเดียวกัน

แมนฯยู คิดหนักพอสมควรกับการคว้าตัว กาก้า เพราะรับค่าเหนื่อยกับ รีล มาดริด อยู่ที่ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มากกว่า เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี 2 กองหน้าประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ้าจะให้การโยกย้ายเกิดขึ้น "ชุดขาว" ต้องช่วยหารเพื่อแบ่งเบาเงินค่าจ้าง

กาก้า ย้ายจาก มิลาน ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวติดอันดับต้นๆ ของสถิติโลก 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) เมื่อปี 2009 แต่ฤดูกาลที่แล้วลงเล่นใน ลา ลีกา สเปน 27 นัด โดยไม่สามารถแทรกตัวจริงระบบ 4-2-3-1 ที่มี เมซุต โอซิล, อังเคล ดิ มาเรีย และ คริสเตียโน โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น