xs
xsm
sm
md
lg

"โมดริช" ปลื้มซบชุดขาวใส่เบอร์ 19

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ขอสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงที่เบร์นาบิว
ลูกา โมดริช กองกลางตัวใหม่ของ รีล มาดริด เผยเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "ราชันชุดขาว" สมใจ และได้เล่นเคียงข้างสตาร์ดังคนอื่นๆ พร้อมลั่นขอสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมและช่วยพาต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

มหากาพย์ย้ายทีมของกองกลางวัย 26 ปี สิ้นสุดลงเมื่อแข้งชาวโครแอต ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) บวกกับ 6 ล้านปอนด์ บวกกับเงินพิเศษที่ได้เพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ด้วยกัน และผลลัพธ์จากการซื้อขายยังทำให้ทั้งสองฝ่ายจับมือเป็นพันธมิตรในวงการฟุตบอลไปด้วย

หลังผ่านการตรวจร่างกาย ย้ายมาสวมเสื้อเบอร์ 19 พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีกับมาดริด โมดริช เผยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขและภาคภูมิใจที่ได้เล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างมาดริด เหตุที่ผมเลือกไปสเปนเพราะนี่คือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของโลก และมาดริด ก็คือทีมที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ถือเป็นเรื่องประหลาดใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่"

"นี่คือทีมที่มีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด และเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, อังเคล ดิ มาเรีย, กอนซาโล ฮิกัวอิน, ชาบี อลอนโซ และ เมซุต โอซิล ผมกำลังมองถึงการร่วมงานกับพวกเขา ณ เวลานี้ ผมพร้อมแล้วที่จะสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง แม้จะเป็นเรื่องยากแต่ก็เชื่อว่าตัวเองมีศักยภาพมากพอสำหรับการลงเล่นที่แห่งนี้ และจะช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้" โมดริช กล่าว

ขณะที่ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ ตำนานแข้งมาดริด ปัจจุบันผันตัวเป็นผู้อำนวยการฝ่ายประสานความสัมพันธ์ของทีม เชื่อมั่นว่า โมดริช จะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน "ด้วยความสามารถและทักษะที่เขามี จะช่วยให้การทำประตูของทีมนั้นง่ายขึ้น ผมยินดีต้อนรับ ลูกา โมดริช สู่สโมสรแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น