xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้าขาวอัดปราก 3-1, จอมโหดพ่ายเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ยิงปิดท้ายให้ทีมเฮ
อาร์เจนตินา ลงสนามไล่อัด ปารากวัย 3-1 ในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ อุรุกวัย เสียฟอร์มบุกไปพ่าย โคลอมเบีย แบบขาดลอย 0-4

ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้
อาร์เจนตินา 3-1 ปารากวัย

เกมที่สนามมาริโอ เคมเปส ในคอร์โดบา อาร์เจนตินา ลงเล่นในบ้านเจอกับ ปารากวัย โดยเกมวันนี้เจ้าบ้านส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด อาทิ อังเคล ดิ มาเรีย, ลูคัส บิเกลีย, กอนซาโล ฮิกัวอิน, ลิโอเนล เมสซี และ เอซกีเอล ลาเวซซี ส่วนทีมเยือนมีกองหน้าจอมเก๋าอย่าง โรเก ซานตาครูซ เป็นตัวหลัก

ปรากฏว่าเริ่มเกมมาแค่ 2 นาที อาร์เจนตินา ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว อังเคล ดิ มาเรีย จับบอลหน้าเขตโทษ ก่อนยิงกึ่งชิปด้วยซ้ายบอลลอยเข้าประตูไปอย่างสวยงามเป็น 1-0 ขณะที่ ปารากวัย โอกาสมีไม่มาก แต่นาที 17 มาได้จุดโทษ จังหวะ โรดริโก บรานา ผู้เล่นของเจ้าบ้านทำแฮนด์บอล ก่อนที่ โจนาธาน ฟาบโบร ยิงไปที่เสาไกลเข้าไปเป็น 1-1

ต่อมานาที 30 เจ้าบ้าน พลิกกลับมาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เฟร์นานโด กาโก แทงทะลุช่องไปข้างหน้า แนวรับปารากวัย สกัดบอลพลาดเด้งไปเข้าทาง กอนซาโล ฮิกัวอิน และเป็นดาวยิงของ รีล มาดริด ที่ยิงเสียบเสาไกลเข้าไป จากนั้นไม่มีใครยิงได้ จบครึ่งแรก อาร์เจนตินา ออกนำ ปารากวัย อยู่ 2-1

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุกสนาน แต่แล้วนาที 63 อาร์เจนตินา ได้ประตูเพิ่มและเป็นประตูชัยในเกมนี้ วิคเตอร์ คาเซเรซ ทำฟาล์วเสียฟรีคิกระยะ 35 หลา และเป็น ลิโอเนล เมสซี ที่บรรจงปั่นด้วยซ้ายเข้าประตูไปอย่างสุดสวย จบเกม อาร์เจนตินา เอาชนะ ปารากวัย 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ส่วน ปารากวัย อยู่รองบ๊วยมี 4 คะแนน

ส่วนเกมอีกคู่ที่จบไปก่อนหน้า โคลอมเบีย ทำเซอร์ไพรซ์เล่นในบ้านจัดการถล่ม อุรุกวัย ไปแบบสบายเท้า 4-0 จากลูกยิงของ ราดาเมล ฟัลเกา (น.1), อันโตนิโอ กูเตียร์เรซ (น.47, 51) และ คามิโล ซูนิกา (น.90) ทำให้เจ้าบ้านเก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม อยู่อันดับ 5 ส่วน อุรุกวัย รั้งอันดับ 3 มี 11 แต้ม เหมือนเดิม

ผลฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้
โคลอมเบีย 4-0 อุรุกวัย
เอกวาดอร์ 1-0 โบลิเวีย
อาร์เจนตินา 3-1 ปารากวัย
เปรู 2-1 เวเนซูเอลา
ลาเวซซี โดนเบียด
ฟัลเกา พาโคลอมเบียคว้าชัยเหนือจอมโหด
กำลังโหลดความคิดเห็น