xs
xsm
sm
md
lg

เรดแนปป์ คุยอนาคต “เบล” เจ๋งกว่า “เมสซี-โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล อาจได้ย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่า สเปอร์ส
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือป้ายแดงของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ออกมาชม แกเร็ธ เบล อดีตลูกทีมเก่าว่าจะสามารถพัฒนาฟอร์มขึ้นไปเก่งกว่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด ได้ในอนาคตหลังมีข่าวลืออาจได้ย้ายไปค้าแข่งในเวที ลาลีกา สเปน

ปีกซ้ายชาวเวลส์ มีข่าวว่า ถูกทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ ทำให้อาจมีโอกาสได้ร่วมงานกับทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี สองยอดนักเตะแห่งยุค ทว่ารายงานล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่า เบล อาจก้าวตามรอย ลูกา โมดริช ไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” มากกว่า

โดย โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หวังได้ตัวปีกซ้ายความเร็วสูงรายนี้ไปผนึกกำลังกับปีกจอมถล่มประตู เพื่อมีปีกซ้ายและขวาที่ดีสุดในโลกไว้ใช้งาน และจากการตีข่าวล่าสุดทำให้ เบล ถูกสื่อต่างประเทศยกไปเปรียบเทียบว่าจะก้าวขึ้นมาเป็น “โรนัลโด” คนใหม่ด้วย

ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ บิ๊กบอส “คิวพีอาร์” ที่เคยร่วมงานกับ เบล สมัยเป็นนายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาหนุนลูกทีมเก่า ว่า ด้วยศักยภาพที่มีอยู่ เขาจะสามารถพัฒนาแซงทั้ง โรนัลโด หรือ เมสซี ได้อย่างแน่นอน

“เขามหัศจรรย์มาก และยังตามหลังทั้ง เมสซี และ โรนัลโด อยู่ แต่เขาจะพัฒนาตัวเองขึ้นอีกแน่ เบล คือ นักเตะที่อัฉริยะระดับโลกและไม่มีใครมาทดแทนเขาได้” กุนซือเลือดผู้ดี กล่าว

นอกจากนี้ เรดแนปป์ ยังเอ่ยปากชมปีกทีมชาติเวลส์ ว่า เป็นนักเตะทางกราบซ้ายที่เพอร์เฟคที่สุดในโลก “เขาเล่นในลูกโหม่งได้ เลี้ยงบอลดี ยิงก็สุดยอด มีร่างการยอดเยี่ยม เป็นนักกีฬาที่มหัศจรรย์สุดๆ ทำประตูได้ทั้งสองได้ นี่แทบจะหาจุดอ่อนในตัวเขาไม่ได้เลย”
ถูกเทียบกับ โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น