xs
xsm
sm
md
lg

“คิวพีอาร์” สุดทนตะเพิด “ฮิวจ์ส” พ้นกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส ตกงานเป็นรายล่าสุด
ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง พรีเมียร์ ลีก ตัดสินใจปลด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ซึ่งเข้ามากุมบังเหียนนาน 10 เดือน ออกจากตำแหน่ง หลังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยแม้แต่เกมเดียว ในฤดูกาล 2012-13

หลังพ่ายต่อ เซาแธมป์ตัน น้องใหม่ของพรีเมียร์ชิป อย่างยับเยิน 1-3 ในพรีเมียร์ชิป และจมอยู่บ๊วยของตาราง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สาวก “คิวพีอาร์” กดดันให้สโมสรตะเพิด อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น ลอฟตัส โรด

อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งกับอดีตต้นสังกัด ซึ่งกำลังต้องการ 3 แต้ม เพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจากคู่ปรับร่วมเมือง ทำให้แฟนบอลคาดว่า “สปาร์กี” อาจตกงานหลังจากวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม โทนี เฟอร์นันเดส เจ้าของทีม “ทหารเสือราชินี” ตัดสินใจปลด หลังเข้ามารับตำแหน่งแทน นีล วอร์น็อค เป็นเวลา 10 เดือน ซึ่งตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่ออาจเป็น แฮร์รี เรดแนปป์ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์

สำหรับแมตช์บุกเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่จะถึงนี้ ทีมจากกรุงลอนดอน จะใช้ มาร์ค โบเวน และ เอ็ดดี นีดซวีคกี คุมทัพชั่วคราว และจะประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น