xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคิวพีอาร์ไล่ “ฮิวจ์ส” ขอ “เรดแน็ปป์” กู้ทีมด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล คิวพีอาร์ ด่า ฮิวจ์ส
แฟนบอลรุมโจมตี มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ที่คุม ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส รั้งบ๊วย พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และเป็นทีมเดียวที่ยังควานหาชัยชนะไม่เจอหลังผ่านพ้นไป 12 นัด โดยชูป้ายต้องการให้ดึง แฮร์รี เรดแน็ปป์ เข้ามากอบกู้สถานการณ์เป็นการด่วน

ควีนส์ ปาร์ค เพิ่งพ่ายคาถิ่น ลอฟตัส โรด 1-3 ต่อ เซาแธมป์ตัน เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จึงเป็นทีมเดียวจาก 4 ดิวิชัน ที่ยังไม่ชนะใครมีแค่ 4 แต้มจาก 12 นัด อมบ๊วยตามหลัง “นักบุญ” 4 แต้ม ทั้งที่ช่วงซัมเมอร์ ฮิวจ์ส นายใหญ่ “ทหารเสือราชินี” ใช้เงินไป 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เสริมทัพนักเตะใหม่ถึง 12 คน

ทำให้แฟนบอล คิวพีอาร์ ด่าทอ ฮิวจ์ส เกมดังกล่าว พร้อมชูป้ายอยากได้ตัว เรดแน็ปป์ อดีตนายใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาคุมแทนเพื่อเป็นการกดดัน โทนี เฟอร์นานเดซ ประธานสโมสรให้รีบตัดสินใจเป็นการด่วน

ขณะที่ ฮิวจ์ส ซึ่งเสี่ยงเป็นกุนซือคนแรกที่จะถูกไล่ออกจากศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ยืนยันไม่ลาออก แต่ เฟอร์นานเดซ โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “ผมรู้สึกขมขื่นมาก เพราะทุ่มทั้งหัวใจ และวิญญาณลงไปให้แก่สโมสรเช่นเดียวกับผู้ถือหุ้นรายอื่น รวมถึงสนับสนุนทุกอย่าง ก็อยากจะขอโทษแฟนบอลทุกคน แต่เราจะสู้ต่อไป”

มิหนำซ้ำ โปรแกรมพรีเมียร์ ลีก นัดหน้า ควีนส์ ปาร์ค จะต้องบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ ถือว่าโอกาสเก็บแต้มยากมาก เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งไปแพ้ นอริช ซิตี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.จึงจำต้องเร่งเครื่องคว้าชัยกู้หน้าให้ได้
ชูป้ายต้องการตัว เรดแน็ปป์
กำลังโหลดความคิดเห็น