xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด! คิวพีอาร์ตั้ง "เรดแน็ปป์" กู้วิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ มาตามนัด
ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง แฮร์รี เรดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่โดนปลดไปก่อนหน้า ขณะที่ เรดแน็ปป์ ลั่นรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ประเดิมงานใหม่เร็วๆนี้

อดีตนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ว่างงานอยู่เกือบครึ่งปีหลังโดนปลดจากเก้าอี้ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว แต่ล่าสุด "ทหารเสือราชินี" ที่เพิ่งเด้ง มาร์ค ฮิวจ์ส สังเวยผลงานย่้ำแย่สะกดคำว่าชนะไม่เป็นตั้งแต่พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาล ก็แต่งตั้งกุนซือจอมเก๋าวัย 65 ปี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย

โดยหลังเซ็นสัญญาคุมถิ่นล็อฟทัส โรด เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง กุนซือชาวอังกฤษ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนที่ คิวพีอาร์ รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับทีมเป็นครั้งแรก ตอนที่ผมคุยกับผู้ถือหุ้นและได้ฟังแผนการณ์ของพวกเขา ผมรู้เลยว่าเป็นเรื่องที่ดี"

"เรามีผู้เล่นที่มีทักษะยอดเยี่ยมอยู่ในทีมมากมาย แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดการณ์นักเมื่อเปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ผมเองก็กำลังมองถึงการทำงานใหม่และผลการแข่งขันที่ต้องการทันทีที่ฤดูกาลของเราเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง" เรดแน็ปป์ กล่าว

ด้าน โทนี เฟอร์นานเดซ มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวมาเลเซีย ก็ออกมากล่าวต้อนรับผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า "แฮร์รีคือเป้าหมายแรก และเราก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้พาเขามายังสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าเวลานี้ทีมได้ผู้จัดการคนใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในฟุตบอลระดับสูงและพร้อมที่ช่วยยกระดับทีมไปสู่เป้าหมายต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น