xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" สวน "เฟอร์กี" อย่ามาหาเรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ สวนกลับอริเก่า
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี สวนกลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคู่แค้นเก่าว่าอย่ามาหาเรื่องตน เพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน แต่หากต้องการก็พร้อมจัดให้ หลังโดน "เฟอร์กี" ออกมารับน้องก่อนหน้า

กุนซือชาวสแปนิช เข้ามานั่งเก้าอี้คุม "สิงห์บลู" ต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่โดนเด้งไปเพราะทำทีมสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ทั้งที่เป็นแชมป์เก่า แต่หลังรับงานได้ 2 วัน ก็ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อริเก่า แขวะว่าเป็นกุนซือที่โชคดีมากที่พา อินเตอร์ มิลาน ซิวแชมป์สโมสรโลก หลังเข้ามาทำงานแทน โชเซ มูรินโญ ที่วางรากฐาน "งูใหญ่" ไว้ดีแล้ว

คล้อยหลังไม่กี่วัน "เอล ราฟา" ได้ทีสวนกลับกุนซือชาวสกอตต์ทันที โดยกล่าวว่า "อย่ามาหาเรื่องผม ความจริงผมอยากพูดเรื่องของทีมตัวเองและผู้เล่นของเรามากกว่า แต่ถ้าหากมีใครสักคนมาหาเรื่องผม ก็ต้องมีการสวนกลับบ้าง การทำงานมันมีความแตกต่าง ผมเคารพทุกคน แต่ก็ทำแบบนั้นไม่ได้เมื่อเจอแบบนี้ ผมว่าผู้จัดการทีมบางคนในกลุ่มกลางตารางยังนิสัยดีกว่านี้เสียอีก"

สำหรับ เบนิเตซ และ เฟอร์กี ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่กัดคู่หนึ่งของวงการฟุตบอล นับตั้งแต่สมัยที่กุนซือชาวสแปนิช คุมลิเวอร์พูล ขณะที่สื่อของอังกฤษ คาดการณ์ว่าสาเหตุที่ เฟอร์กี ออกมาแขวะ "เอล ราฟา" ก่อนเป็นเพราะอดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" ยก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซนอล เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกาะอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น