xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ขอแฟนผีต้อนรับ "โด้" อบอุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การกลับมาของ โรนัลโด เป็นที่สนใจของแฟนบอล
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ใช่คนทรยศต่อ "ปิศาจแดง" และพร้อมให้คำมั่นขอต้อนรับดาวเตะรายนี้อย่างอบอุ่นในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่มีคิวพบ รีล มาดริด

หลังทราบผลจับฉลากฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ "ผีแดง" ถูกจับชน รีล มาดริด ทำให้ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีสเตรียมกลับมาเยือนถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายไปอยู่ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ โรนัลโด ได้ออกมายืนยันว่าจะไม่แสดงอาการดีใจแน่นอนหากว่ายิงประตูได้ในเกมนี้ เพื่อเป็นการให้เกียรติทีมเก่าและแฟนบอล "เรด เดวิลส์"

ขณะที่ "เฟอร์กี" อดีตเจ้านายเก่าที่เคยปลุกปั้นจากนักเตะโนเมนขึ้นมาจนเป็นซูเปอร์สตาร์ ออกมาชี้ว่า ตนเองไม่มีความโกรธเคืองใดๆ กับ โรนัลโด และชี้ว่าปีกแดนฝอยทองไม่ใช่เป็นคนทรยศที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับยอดทีมจากลีกแดนกระทิงดุ โดยวอนแฟนบอลอยากเห็นการต้อนรับที่แสนอบอุ่นในเกมที่ทั้งสองทีมมีคิวพบบกันเดือน ก.พ. ปีหน้า

"มันไม่ใช่การทรยศกัน เมื่อ คริสเตียโน ต้องการที่จะย้ายสโมสร เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นกับทีมเราและเมื่อมีความมุ่งมั่นจะไปที่ มาดริด เราต้องอวยพรและส่งเสริมให้เขาประสบความสำเร็จ หากยังจำได้เขามาที่นี่เมื่ออายุ 17 ปี และเราภูมิใจที่มียอดนักฟุตบอลอย่างเขาในทีม ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้เขาเป็นลูกทีมถึง 6 ปี และแฟน ยูไนเต็ด คงรู้สึกเช่นกัน" เฟอร์กูสัน กล่าว

"แฟนบอลเป็นส่วนสำคัญเสมอในยามที่อดีตผู้เล่นของทีมกลับมา สิ่งเดียวที่ต้องการแน่ใจคือ โรนัลโด จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเมื่อมาถึงโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด และแฟนบอลควรทำสิ่งที่ถูกต้องเมื่อเขาเดินลงสนาม และไม่มีเสียงโห่ไล่ ผู้เล่นคนเดียวที่กลับมาและถูกโห่คือ พอล อินซ์ นั่นเพราะเขาย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล" เฟอร์กูสัน กล่าว

สำหรับ "เฟอร์กี" มีคิวได้เผชิญหน้ากับ โรนัลโด และ โฆเซ มูรินโญ อีกครั้งในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น