xs
xsm
sm
md
lg

แข้งเซลติกเล่นตัวปัดซบ “ผี” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันยามา ขออยู่ เซลติก จบซีซัน
วิคเตอร์ วันยามา ปราการหลังชาวเคนยา ที่เป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีมข้ามฟากไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะช่วงเดือน มกราคมนี้ แต่ก็ยังไม่ปิดโอกาสในการย้ายร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะทีมชาติเคนยา โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ “ม้าลายเขียว-ขาว” ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา จนฟอร์มไปเตะตาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตกเป็นข่าวว่าต้องการซิวตัวแข้งสารพัดประโยชน์รายนี้มาใช้งานช่วงปีใหม่นี้ ด้วยสนนราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี วันยามา ชี้ว่า เป็นการเร็วเกินไปที่จะย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาลและออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าจะปกักหลักค้าแข่งในสกอตติช พรีเมียร์ลีก ต่อไปจนจบฤดูกาลและค่อยตัดสินใจอนาคต โดยสาเหตุหลักน่าจะต้องการช่วย เซลติก ในเวทีฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หลังช่วยทีมจนสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ซึ่งมีคิวพบศึกหนักอย่าง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี

“ใครต่อใครต่างพูดกันไปว่าผมอาจจะย้ายทีม แต่ตอนนี้ผู้จัดการทีมของผมรู้สึกว่าเจาอยากได้ตัวผมให้อยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล จากนั้นเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์เขาก็จะไม่รั้งผมไว้อีก แต่ตอนนนี้ผมยืนยันได้เลยว่าจะอยู่ที่ เซลติก ต่อไป เรามีโอกาสเล่นแชมเปียนส์ลีก และมันถือเป็นความฝันผมจะได้ลงสนามพบกับ ยูเวนตุส” วันยามา กล่าวกับ “เดลี เรคคอร์ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น