xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าพูดไม่ออก ชี้ผีไม่ควรแพ้คลูจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าพาทีมแพ้ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการอึ้งพูดไม่ออกหลังพลพรรค “ผีแดง” แพ้ ซีเอฟอาร์ คลูจ 0-1 จากประตูสุดสวยของ หลุยส์ อัลแบร์โต ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชี้ทีมไม่สมควรแพ้

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยูฯ ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วในฐานะแชมป์กลุ่มเอช ส่งผู้เล่นชุดสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ แต่สุดท้ายมาพลาดท่าแพ้ไป 0-1 หลังเจอ หลุยส์ อัลแบร์โต ซัดบอลซุกก้นตาข่าย ชนิดที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านเจ้าถิ่น หมดสิทธิ์เซฟ

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” กล่าวถึงประตูชัยของทีมเยือน ว่า “ถือเป็นประตูมหัศจรรย์ที่เล่นงานเราได้อยู่หมัด เราไม่ควรต้องเจออะไรแบบนี้ ทั้งที่มีโอกาสเข้าทำมากมาย แต่ผมเองก็ไม่มีคำอธิบายใดๆสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น”

กุนซือวัย 70 ปี กล่าวต่อ “เราส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงไปในเกมนี้ และก็ทำได้ดียามที่พวกเขาอยู่ในสนาม และผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของพวกเขา ทุกคนที่ลงเล่นได้ประสบการณ์กลับไปในคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็น นิค พาวล์ หรือ ฟิล โจนส์ ถือเป็นเกมที่ดีของพวกเขา โดยเฉพาะ โจนส์ ที่ลงเล่นเป็นเกมที่ 2 ในรอบ 9 เดือน”

“เราเข้ารอบไปแล้วก่อนหน้านี้ และสิ่งที่เราต้องทำ คือ ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่รอบต่อไปต้องเจอกับทีมแข็งอย่าง ชัคตาร์ โดเนสท์, เอซี มิลาน, ปอร์โต เราเข้ารอบอย่างง่ายดาย แต่ทัวร์นาเมนต์ของจริงมันจะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้” นายใหญ่วัย 70 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น