xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเหล่ “เด เคอา” ทายาท “คาซิยาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา หล่นไปเป็นนายด่านมือ 2 ของผีแดง
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมถูก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ดึงตัวไปเป็นผู้สืบทอดของ อิเคร์ คาซิยาส นายทวารมือ 1 ของทีมในช่วงปีใหม่่นี้ หลังเจ้าตัวเริ่มไม่ค่อยแฮปปีกับ “ผีแดง” ในช่วงหลัง

นายด่านดาวรุ่งชาวสเปน เก็บข้าวของจาก แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาให้ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ด้วยค่าตัว 18.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 915 ล้านบาท) โดยต้นสังกัดหมายมั่นปั้นมือให้เจ้าตัวเป็นผู้สืบทอดตำนานของ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ที่แขวนถุงมือไปก่อนหน้า แต่กลับโชว์ฟอร์มไม่ประทับใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เท่าใดนัก ทำให้กุนซือเลือดสกอตเลือกใช้บริการ อันเดรียส ลินเดการ์ด มือ 2 ของทีมอยู่บ่อยครั้ง

ขณะเดียวกัน รายงานระบุว่า เด เคอา ไม่ค่อยแฮปปีกับการเฝ้าเสาให้ “ผีแดง” จนเริ่มมีอาการคิดถึงบ้าน ทำให้ รีล มาดริด เล็งใช้ประโยชน์ตรงนี้ ดึงนายทวารวัย 21 ปี กลับมาเป็นตัวสำรองของ อิเคร์ คาซิยาส ในถิ่นซานติเอโก เบร์นาบิว ช่วงเปิดตลาดรอบ 2 โดยมองแผนระยะยาวให้เจ้าตัวเป็นทายาทของ คาซิยาส ในอนาคต และดูเหมือนไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “ชุดขาว” สนิทสนมกับ ฆอร์เก เมนเดซ เอเยนต์ของ เด เคอา เป็นพิเศษ

ก่อนหน้านี้ เด เคอา ออกมายอมรับว่า สถานการณ์ของตัวเองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เริ่มไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังพยายามผึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อให้ “เฟอร์กี” เลือกลงเฝ้าเสาในฐานะมือ 1 ของทีม แต่สุดท้ายกลับเป็น ลินเดการ์ด ที่ได้โอกาสนี้ไปครอง แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของกุนซือจอมเก๋า และจะขอสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป
ชุดขาว อยากได้มาแทน คาซิยาส
กำลังโหลดความคิดเห็น