xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” ต้อนราโยฯ 2-0 ตามฝูง 8 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ซัดประตูให้ทีมอีกเม็ด
รีล มาดริด ทีมแชมป์เก่า ลาลีกา สเปน บุกไปเก็บ 3 แต้ม จาก ราโย บาเยกาโน 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ ที่ผ่านมา ตามเป้าหมายในเกมลีกแดนกระทิงดุ ที่ถูกเลื่อนมาจากวันอาทิตย์ เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้มจากการลงเล่น 5 นัก ไล่หลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงเหลือ 8 แต้ม

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
ราโย บาเยกาโน 0-2 รีล มาดริด

เกมลาลีกา สเปน คู่จากคู่วันอาทิตย์ที่ต้องถูกเลื่อนมาแข่งในวันจันทร์ เนื่องจากสนามของ ราโย บาเยกาโน มีปัญหาระบบไฟฟ้าขัดข้อง โดยเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่ขนซูเปอร์สตาร์ อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, คาริม เบนเซมา, กอนซาโล ฮิกวาอิน และ คริสเตียโน โรนัลโด ลงสนามเต็บสูบ

เริ่มเกมเพียง 13 นาที ทีมเยือนชิงความได้เปรียบขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว ดิ มาเรีย จ่ายบอลทะลุให้ เบนเซมา ที่สลัดหนีตัวประกบได้วิ่งเข้ายิงจ่อๆ ระยะไม่ถึง 6 หลาส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ “ชุดขาว” ออกนำ 1-0 เกมเป็นของ มาดริด เดินหน้าบุกใส่ฝ่ายเดียว นาที 22 บอลชิ่งระหว่าง โดนัลโด และ ลูกา โมดริช หลุดขึ้นทางขวาก่อนยิงไปติดเซฟของ รูเบน

ราโย บาเยกาโน อาศัยจังหวะสวนกลับขึ้นมาได้ลุ้นบ้าง จากลูกครอสของ อเลฮันโด โดมิงเกวซ มาถึง ฆอร์ดี อมัต ที่เติมขึ้นสูงมาโขกเน้นๆ ทว่า ก็ไม่ผ่านมือของ อิเคร์ คาซิยาส จบครึ่งแรกเป็น “แชมป์เก่า” จากเมืองหลวงบุกมานำอยู่ 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาที 57 มิคาเอล เอสเซีย ห้องเครื่องที่ยืมมาจาก เชลซี ได้ส่องไกลจากนอกกรอบบอลหลุดออกกรอบไปไม่ไกล จากนั้นหลังผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม ลูกทีมของ โฆเซ มูรินโญ เดินเครื่องบุกใส่เป็นชุดแต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับเจ้าถิ่นที่กองกันอยู่หน้าประตูตัวเอง

กระทั่งนาที 70 โรนัลโด ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนตวัดเข้ากลาง แต่บอลไปโดนมือ อมัต ที่ตามาบล็อก ผู้ตัดสินใจเป็นใบเหลือและชี้เป็นจุดโทษแบบไม่ลังเล ก่อนเป็นปีกจอมสับรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือส่งให้ต้นสังกัดออกนำห่าง 2-0 ช่วงท้ายทีมเยือนยังคงบุกใส่อย่างต่อเนื่องไม่เปิดโอกาสให้ ราโย บาเยกาโน หายใจหายคอ แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่มจบเกม มาดริด บุกมาเก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม ตามหลัง บาร์เซโลนา ทีมนำ 8 แต้ม

ขณะที่ผลอีกคู่ “ซูเปอร์เดปอร์” เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า เปิดบ้านพ่ายให้กับ เซบีญา 0-2 โดย อัลบาโร เนเกรโด และ อิวาน ราคิติช ช่วยกันซัดคนละประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เก็บเพิ่ม 3 แต้มขยับขึ้นไปอยู่ในท็อป 4 เป็นที่เรียบร้อย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ราโย บาเยกาโน : รูเบน, ติโต, กาซาโด, มิเกล ลาบากา, ฆอร์ดี อมัต, คาร์ลอส ดา ซิลวา, อเลฮันโด โดมิงเกวซ, ฆาร์บี ฟูเดโก, ลาสส์, อันดริลฮา เดลิเปซิช, เลโอ
รีล มาดริด : อิเคร์ คาซิยาส, เปเป, เซอร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล, อัลบาโร อาร์เบลัว, มิคาเอล เอสเซียง, คริสเตียโน โรนัลโด, ชาบี อลอนโซ, อังเคล ดิ มาเรีย, คาริม เบนเซมา, กอนซาโล ฮิกวาอิน
กำลังโหลดความคิดเห็น